• English
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF

ഗർഭസ്‌ഥായ യോഗാവാസേ നല്ല ശാസ്‌ത്രം

  • പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു മാർച്ച് 23, 2023
ഗർഭസ്‌ഥായ യോഗാവാസേ നല്ല ശാസ്‌ത്രം

നാരി താകെ മാ ഹോയാർ യാത്രാപത്ത് സഹജ് ന്യ. শরীরে ক্লান্তি, মাথা মাথা ধরা, মেজাজ এই ভাল এই খারাপ, গায়ে - হাতে ব্যথা ইত্যাদি অত্যন্ত সাধারণ. ഇച്ഛാ കറെ ഷുവേ-ബസെ താകതെ. অনেকে তো সামান্য চলাফেরা, নড়াচড়াও বন্ধ করে দেন এই যে সন্তানের কোনও ক্ষতি হয়ে হয়ে. കിൻതു ഈ ധാരാണ സർവ്വേബ് വുൾ. শুয়ে বসে থাকলে বরং ক্লান্তি আরও আরও, শরীরে রক্ত ​​চলাচল ব্যাহত, ওজন বেড়ে. এমনিতেও এই সময় একটু বেশি খিদে পায় বা খাওয়ার ইচ্ছা বলে ওজন নিয়ন্ত্রণে থাকে থাকে. অতিরিক্ত ওজনের কারণে গর্ভাবস্থায় বা প্রসবের সময়ে জটিলতা দেখা দিতেদেখা. তাই শুয়ে-বসে না থেকে হবু মায়েরা যদি এই সময়ে সময়ে যোগব্যায়ামযোগব্যায়াম, তাহলে শরীর মন সুস্থ থাকে প্রসবের সময়ও সময়ও কম কম. 

 

ഗാർബാസ്‌ഥായ കെയിൻ യോഗബാവയാം കാരണം 

യോഗബ്യാമേർ അനേക് ഉപകാരിത. ഗാർബാസ്‌ഥായ യോഗബായാം കരളെ—    

XNUMX) ഓജൻ നയന്ത്രണേ താകെ,

XNUMX) ശരി രക്ത ചലാച്ചൽ ബാഡേ,

XNUMX) രക്തചാപ്പ് നയന്ത്രനെ താകെ,

XNUMX) ശരി എന്റർജി ആസെ,

XNUMX) പര്യപ്ത് ഗം ഹയ,

XNUMX) ദുശ്ചിന്ത-അബസാദ്-ഉദ്ബെഗ് കമ് ഹയ,

XNUMX) ഹരമോനേർ ഭരസാമ്യ തത്ത്വത്തിൽ,

XNUMX) പേശി ദൃഢം ഹയ ബിഷേഷ് കരെ പൈലവിക് ഐസക്,

XNUMX) ശരി നാമനീയത (ഫ്ലെക്‌സിബിസിറ്റി) ഇ,ബി.

XNUMX) ഭരസാം (ബ്യാലാൻസിൻ) തത്ത്വം,

XNUMX) কোষ্ঠকাঠিন্য, গ্যাসের সমস্যা ও বদহজম থেকে মুক্তি

XNUMX২) শ্বাসবায়ু নিয়ন্ত্রণের অভ্যাসে ফুসফুসের ক্ষমতা.

আসলে, যোগব্যায়াম করলে পিটুইটারি মন 'মন ভাল করা রাসায়নিক রাসায়নিক এন্ডোমর্ফিন উৎপাদন শুরু করে. এন্ডোমর্ফিন ব্যথা কমায় ও শরীরে ভাল লাগার অনুভূতি বলে ন্যাচারাল পেইন কিলার বলাবলা. ব্যায়ামের পরে রক্তপ্রবাহের মাধ্যমে এন্ডোমর্ফিন দ্রুত হারে শরীরে ছুটে ছুটে. ഫാലെ സ്‌ട്രെയിസ് ബാ ഉദ്‌ബേഗ് കമെ, മനയെ ആനന്ദദായകമായി. এছাড়া নিয়মিত যোগব্যায়ামে কোষের ইনসুলিন গ্রহীতা বা রিসেপটরের সংখ্যা সংখ্যা. ফলে কম ইনসুনিলে কাজ চলে যায় বলে বেশি বেশি উৎপাদন উৎপাদন হয়. രക്തത്തെ ശർക്കര മാതൃ നിയമപ്രകാരം. 

 

ഗാർബാസ്‌ഥായ കോൻ യോഗാവയാം വശ്യം

সাধারণত গর্ভাবস্থায় প্রসূতিদের সমতলে হাঁটার পরামর্শ দেন. এছাড়া সপ্তাহে চার থেকে পাঁচ দিন ২XNUMX মিনিট করতে করতে পারলে ভাল. গর্ভধারণের শুরুর দিকে (ফার্স্ট ট্রিমস্টার) দাঁড়িয়ে থেকে যে যোগব্যায়ামগুলি সেগুলি অভ্যাস করলে উপকার উপকার. এতে অতিরিক্ত ওজন বহনের জন্য শরীরের নিম্নাংশ তৈরি, ব্যালান্স. সেকেন্ড ট্রিমস্টারে কিছুটা নিশ্চিন্তে ব্যায়াম করা. থার্ড ট্রিমস্টারে আবার শরীরের উপর বেশি চাপ না না খেয়াল খেয়াল রাখতে. 

 

ഈ സമയം യെ വയ്യാമഗുളി കാര യാ-, സേൾ

  • മാർജാരി ആസൻ- ഗർവാസ്ഥായ അനെക്കറ്റ ബശി ഓജൻ സാമിലെ. ഫാലെ കോമർ ഓ പിറ്റെർ ഉപർ ചാപ്പ് ബാഡ്. মার্জারি আসন অভ্যাস করলে, পিঠ, কাঁধ ও ঘাড়ে ব্যথা ভাব হয়ে আরাম আরাম. ശിരദാണ്ഡോ നാമനിയ താകെ. എറെ സങ്കേതം പെട്ടി രക്ത ചലാച്ചൽ ബാഡേ ശരി.

  • ത്രികോണാസാൻ- ത്രികോണാസനം ശരീരേർ നിമ്നാംഗ് എതെ നാമനീയ ഹയ. പ്ലസ്ബേർ സമയം സുബിദാ ഹയ.

  • യോഗ നിദ്ര- অনেকেই মনে করেন হাত পা ছড়িয়ে শুয়ে থাকার ভঙ্গি কোনও কোনও আসন আসন. কিন্তু বাস্তবে টানটান হয়ে শুয়ে ঘুম ও জাগরণের পর্যায়ে সহজ সহজ কাজও কাজও. മാനസിക് ചാപ്പ് തെക്കേ മുക്തി പറ്റി സാധുത രക്‌തചാപ് നയന്ത്രൻ കരെ.

  • ബീരഭദ്രാസ്- ശരിര ബ്യാലൻസ് ബാദതെ സഹായി ഇ.കെ. হাত, পা এবং পিঠের নীচের পেশী দৃঢ় দৃঢ় সাহায্য সাহায্য, শরীরের শক্তি.

  • ബദ്‌ധകോണാസൻ- শরীরের পশ্চাদ্দেশ ও যোনি সংলগ্ন এলাকায় ফ্লেক্সিবিলিটি বাড়ে এই এই. ഫല പ്റസബെ സുബിധാ ഹയ. উরুদেশের পেশী দৃঢ় হয়, হাঁটুর ব্যাথা কমে, গর্ভাবস্থায় যে ক্লান্তি তা দূর দূর.

  • സഹജ് സേതു ആസൻ- ഈ ആസ്തി ഗര്ഭസ്ഥാര് ബി-വ മസ് നഗരം এই সময়ে কোমরে যে ব্যাথা হয় তা আরাম আরাম এই এই আসন.

  • ബ്രാഹ്മചര്യം ഓ ഉത്തമ ബ്രഹ്മചര്യം- এই দুটি আসনই গর্ভাবস্থার শেষ (থার্ড ট্রিমস্টার) পর্যন্ত করা. এটি তলপেট এবং পশ্চাদ্দেশের দৃঢ়তা বাড়াতে সাহায্য ফলে প্রসবে সুবিধাপ্রসবে.

  • ബദദ് ഗോമുഖാസൻ- ഗർവാബസ്ഥായ തലപേട്ട് വാരി. পেট যাতে বেশি নীচে না নেমে যায় এবং টাইট, তার জন্য এই করা করা.

 

  • അർവക് ആസൻ ഓ ജയാസൻ- এইএই'টি আসন শুধু হবু মা, গর্ভের সন্তানের জন্যও.

  • അർദ്ധവിഭക്ത ആസൻ- ഈ ആസ്നെ ഉറുർ പശീർ സ്ട്രെച്ചിംഗ് ഹയ. ഈ ആസൻ അഭ്യാസ കരളെ ബയാലനസ്സും വാലയും.

  • പ്രണാമം- গর্ভাবস্থায় শরীর ও মনকে প্রফুল্ল রাখতে সবচেয়ে কার্যকরী হল হল. ആമാദേർ യോഗബ്യാനായ് നാനാധരനേയർ പുരോഹിതൻ ভ্রমণ প্রাণায়াম, ভ্রমরী, ব্রাহ্মী প্রাণায়াম. সুবিধা মতো যে কোনও একটা প্রাণায়াম নিয়মিত অভ্যাস করলে নিঃসরণ নিঃসরণ ভাল, মায়ের সঙ্গে যোগসূত্র গড়ে গড়ে. প্রাণায়ামের মাধ্যমে শ্বাসবায়ুকে নিয়ন্ত্রণ করা হয় বলে তা ফুসফুসের কার্যক্ষমতা, শরীরে রক্ত ​​চলাচল বাড়ে. ശുധു മാ നയാ, സന്താനെർ ദെഹെയോ സാക്ഷ്യൻ.     

 

 

ഗർവാബസ്ഥായ കോൻ ധരണേർ ബയാം കർക്ക്

বছরবছর'য়েক আগে অভিনেত্রী অভিনেত্রী অনুষ্কা শর্মা গর্ভবতী শীর্ষাসনের ছবি শোরগোল শোরগোল গিয়েছিলেন সোশ্যাল সোশ্যাল সোশ্যাল. প্রশ্ন ওঠে, আদৌ আদৌ এই ধরনের ব্যায়াম উচিত উচিত কি কি. অনুষ্কা জানিয়েছিলেন, এই ব্যায়ামটি তিনি দীর্ঘ দিন ধরে. আর চিকিৎসকের সঙ্গে কথা বলেই তিনি এই ব্যায়াম এবং করতে তাঁর কোনও সমস্যাসমস্যা. কিন্তু বিশেষজ্ঞদের মতে, সাধারণ লোকজনের গর্ভাবস্থায় শীর্ষাসন করা উচিত. അവിനേതാ ബാ ക്രിഡഡാബിഡേർ ഫിറ്റനെസ് দীর্ঘ দিনের চেষ্টায় তাঁরা শরীরকে এতটাই মজবুত করে যে তাঁদের পক্ষে অনেক কিছুই. সেরিনা ইউলিয়ামস গর্ভাবস্থায় অষ্ট্রেলিয়ান ওপেন. എവിടെ സ്കലെർ ശരിർ ഒരു നയം. মেডিক্যাল হিস্ট্রি অর্থাৎ গর্ভধারণে কোনও জটিলতা আছে কি না, শরীরের অবস্থা কী রকম তা করেই রুটিন রুটিন ঠিককরা. সাধারণ গর্ভাবস্থায় যে যোগব্যায়ামগুলি করা হাই হাই হাই প্রসূতিদের পক্ষে করা সম্ভব সম্ভব. 'হাই রিস্ক বলতে যাদের আগে গর্ভপাত হয়েছে, উচ্চ রক্তচাপ, রক্তাল্পতা ডায়াবেটিসের সমস্যা আছে তাদের বোঝানো. প্রসূতি বিশেষজ্ঞের সঙ্গে কথা বলে ঠিক করতে হবে যোগব্যায়াম যোগব্যায়াম করা, কী করা যাবে না. യെമൻ, തലപ്പേട്ടർ ഉപർ ചാപ്പ് പടി ദാം ദേ ആസൻ ഇ. যে আসনগুলি অনেকক্ষণ ধরে রাখার ব্যাপার, সেগুলি না করা. ব্যায়ামের সময় শরীর খারাপ লাগলে সঙ্গে সঙ্গে থেমে যেতে যেতে. নিঃশ্বাস নিতে কষ্ট, পেটে বা বুকে ব্যাথা, পেশীতে টান পড়ছে খেয়াল খেয়াল রাখতে. ভরা পেটে ব্যায়াম করা যাবে না এবং ব্যায়ামের পিপাসা জল জল খেতে খেতে. സന യോഗ ബാ ഹട്ട് യോഗാ കാര യാബേ ന.

 

യേ യോഗബ്യാമഗുളി ഗർവ്വാബസ്ഥായ-കാർ,

XNUMX) നൗകാസൻ

XNUMX) ചക്രൻ

XNUMX) അർദ്ധ മ്യുസ്യെൻദ്രാസൻ

XNUMX) ഭുജങ്ഗാസൻ

XNUMX) ബിപരീത് ശലഭാസൻ

৬) ഹലാസൻ

 

സന്താനഹീനതാർ സമസ്യ സമാധാനെ യോഗാ

സന്താനഹീനതാർ സമ്യാർ ഏകട പടി കാൺ. এছাড়া আধুনিক জীবনযাত্রায় অভ্যস্থ আমাদের শরীরে হরমোনের অভাবে অভাবে রোগ রোগ বাসা. যোগব্যায়াম করে যেমন ওজন নিযন্ত্রণ করা যায় তেমনই হরমোনের ঠিক ঠিক রাখা রাখা. എഛദാ യോഗബയാം മാനസിക് അബദ്ധ ദൃഢമായ অনিয়মিত ঋতুস্রাবের সমস্যা নিয়ন্ত্রণ করা যায়.


সন্তানহীনতার সমস্যায় যে ব্যায়ামগুলি করলে উপকার মেলে সেগুলি

  • ഭുജങ്ഗാസൻ- মেঝেতে উপুড় হয়ে শুয়ে হাতের তালু দু''পাশে রাখতে রাখতে. হাতের তালুতে ভর দিয়ে শরীরের উপরিভাগ ধীরে ধীরে দিকে তুলে বেঁকিয়ে উপরের দিকে তাকাতে তাকাতে. കോമർ തെക്കെ പാ പര്യന്തം മാത്രം താനേ. XNUMX-XNUMX സെക്കൻറ് പേട്ടർ മേദ് ജാരത്തെ സാഹായ കരെ ഈ ആസൻ.  
  • ത്രികോണാസൻ- ഒന്നാമത്തെ പാ ഫാങ്ക് കരെ ദാണ്ടത്തെ ഹബെ. ഹാത് ഡുട്ടോ ദു'പാശേ പ്രശസ്തി തകബേ. এবার বাঁ পাশে শরীর বেঁকিয়ে বাঁ হাত দিয়ে পায়ের স্পর্শ স্পর্শ করতে করতে. ഡാൻ ഹാറ്റ ഉപരെ ദിനെ ഏകാബാരെ സോജ താ. ഹാണ്ടു വാന ചലബെ നാ. কিছুক্ষণ পর হাতগুলো একই রকম প্রসারিত সোজা হয়ে দাঁড়াতে দাঁড়াতে দাঁড়াতে. একই ভাবে এবার ডান হাত দিয়ে ডান আঙুল স্পর্শ করতেস্পর্শ. ഈ ആസൻ ഹജമേർ ക്ഷാമതാ ബാഡായ. কোষ্ঠকাঠিন্যের সমস্যা থাকলে এই আসন উপকার উপকার পাওয়া. മാനസിക് അബസാദ് കാറ്റാത്തെ സഹായി.

  • നൗകാസൻ- ഒന്നാമത്തെ ഉപ്പു പോലെയാണ്. এরপর শ্বাস নিতে নিতে নিতম্ব ও কোমরে ভর দিয়ে উপরিভাগ ও একই সঙ্গে উপর দিকে তুলতেতুলতে. എറകം നൗകാർ മതോ അബസ്ഥായ ദേഹത XNUMX-XNUMX ന്. তারপর শ্বাস ছাড়তে ছাড়তে আবার আগের অবস্থায় ফিরে আসতে আসতে. প্রতি দিন ২-XNUMX বার এই যোগাসনটি যোগাসনটি অভ্যাস করলে পেশীগুলি হবে ওজন ওজন নিয়ন্ত্রণে নিয়ন্ত্রণে.

  • പശ്ചിമോത്ഥാനസന്- പാ ടു'ടോ സാമനെ ഛഡിയെ മെരുദൻ സോബ് ഇ. ഹാത് മാതാർ ഉപരെ തോല താകബെ. ഏബാർ ഹാത്ത് നാമിയെ പായർ ഗോദാലി ധാരാളമായി. മാതാ താക്കാനോ താക്കബേ ഹാന്റുതെ. കനുവായ് മേനെ സ്‌പർസ് കറബേ. ഈ ആസൻ പീഠേർ നീച്ചേർ ദിന് স্ত্রী জননঅঙ্গগুলিকে রক্ত ​​প্রবাহ বাড়িয়ে বা বা শক্তি.

 

എഛാഡോ സൂര്യ പ്രണാമം নিয়মিত অভ্যাস করলে অনিয়মিত ঋতুস্রাব, ও ঋতুস্রাবের সময়ে ব্যাথা দূর, যৌনক্ষমতা. ഭ്രമരി പ്രയാണം, ബ്രാഹ്മണൻ ബി.എ നാട് ശോധന അഭ്യാസ് കരലെ ശരിരെ പാശപാശി മാൻ വോൾ. 

 

ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ

എഴുതിയത്:
ഡോ.കൽപന ജെയിൻ

ഡോ.കൽപന ജെയിൻ

കൂടിയാലോചിക്കുന്നവള്
ഡോ. കൽപന ജെയിൻ, പരിചയസമ്പന്നയായ ഫെർട്ടിലിറ്റി വിദഗ്ധ, ഏകദേശം രണ്ട് പതിറ്റാണ്ടോളം ക്ലിനിക്കൽ പ്രാക്ടീസ്. ദയനീയവും രോഗിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതുമായ പരിചരണം നൽകുന്നതിൽ ശക്തമായ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചുകൊണ്ട്, അവളുടെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം ലാപ്രോസ്കോപ്പി മുതൽ പ്രത്യുൽപാദന അൾട്രാസൗണ്ട് വരെ ഫെർട്ടിലിറ്റി മേഖലയിൽ വ്യാപിക്കുന്നു.
17 + വർഷത്തെ അനുഭവം
ഗുവാഹത്തി, അസ്സാം

ഞങ്ങളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ വൈകാരികമായും വൈദ്യശാസ്ത്രപരമായും വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതാണ്. ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF-ൽ, മാതാപിതാക്കളാകാനുള്ള നിങ്ങളുടെ യാത്രയുടെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും നിങ്ങൾക്ക് പിന്തുണയും വ്യക്തിഗതവുമായ പരിചരണം നൽകുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.

പുരുഷ വന്ധ്യത

എല്ലാ വന്ധ്യതാ കേസുകളിലും 40%-50% വരെ പുരുഷ ഘടകങ്ങളുടെ വന്ധ്യതയാണ്. ബീജത്തിന്റെ പ്രവർത്തനം കുറയുന്നത് ജനിതക, ജീവിതശൈലി, മെഡിക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ പാരിസ്ഥിതിക ഘടകങ്ങളുടെ ഫലമായിരിക്കാം. ഭാഗ്യവശാൽ, പുരുഷ വന്ധ്യതയുടെ മിക്ക കാരണങ്ങളും എളുപ്പത്തിൽ കണ്ടുപിടിക്കാനും ചികിത്സിക്കാനും കഴിയും.

പുരുഷ വന്ധ്യതയോ ലൈംഗിക അപര്യാപ്തതയോ ഉള്ള ദമ്പതികൾക്ക് ബീജം വീണ്ടെടുക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങളുടെയും ചികിത്സകളുടെയും സമഗ്രമായ ശ്രേണി ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ദാതാക്കളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകളിൽ ദാതാവിന്റെ ബീജമോ ദാതാവിന്റെ അണ്ഡമോ ആവശ്യമുള്ള ഞങ്ങളുടെ രോഗികൾക്ക് ഞങ്ങൾ സമഗ്രവും പിന്തുണ നൽകുന്നതുമായ ഒരു ദാതാക്കളുടെ പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. രക്തഗ്രൂപ്പും ശാരീരിക സവിശേഷതകളും അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളോട് ശ്രദ്ധാപൂർവം പൊരുത്തപ്പെടുന്ന, ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പുനൽകുന്ന ദാതാക്കളുടെ സാമ്പിളുകൾ ഉറവിടമാക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസനീയവും സർക്കാർ അംഗീകൃത ബാങ്കുകളുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ഫെർട്ടിലിറ്റി സംരക്ഷണം

രക്ഷാകർതൃത്വം വൈകിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ സജീവമായ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദന ആരോഗ്യത്തെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന വൈദ്യചികിത്സകൾക്ക് വിധേയമാകാൻ പോകുകയാണെങ്കിലും, ഭാവിയിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമത സംരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും.

ഗൈനക്കോളജിക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ

തടയപ്പെട്ട ഫാലോപ്യൻ ട്യൂബുകൾ, എൻഡോമെട്രിയോസിസ്, ഫൈബ്രോയിഡുകൾ, ടി ആകൃതിയിലുള്ള ഗർഭപാത്രം തുടങ്ങിയ സ്ത്രീകളിലെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമതയെ ബാധിക്കുന്ന ചില അവസ്ഥകൾ ശസ്ത്രക്രിയയിലൂടെ പരിഹരിക്കാവുന്നതാണ്. ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനും ചികിത്സിക്കുന്നതിനുമായി വിപുലമായ ലാപ്രോസ്കോപ്പിക്, ഹിസ്റ്ററോസ്കോപ്പിക് നടപടിക്രമങ്ങൾ ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ജനിതകശാസ്ത്രവും രോഗനിർണ്ണയവും

പുരുഷന്മാരുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും വന്ധ്യതയുടെ കാരണങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനുള്ള അടിസ്ഥാനപരവും വിപുലമായതുമായ ഫെർട്ടിലിറ്റി അന്വേഷണങ്ങളുടെ സമ്പൂർണ്ണ ശ്രേണി വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ചികിത്സാ പദ്ധതികൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകൾ

കൂടുതൽ അറിയാൻ

ഞങ്ങളുടെ വിദഗ്ധരുമായി സംസാരിക്കുകയും രക്ഷാകർതൃത്വത്തിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ ആദ്യ ചുവടുകൾ എടുക്കുകയും ചെയ്യുക. ഒരു അപ്പോയിന്റ്മെന്റ് ബുക്ക് ചെയ്യാനോ ഒരു അന്വേഷണം നടത്താനോ, ദയവായി നിങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകുക, ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടും.


സമർപ്പിക്കുക
തുടരുക ക്ലിക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെത് അംഗീകരിക്കുന്നു നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും ഒപ്പം സ്വകാര്യതാനയം

എന്നതിലും നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാം

നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ചോദ്യമുണ്ടോ?

അടി അമ്പടയാളം