• English
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF

হস্তমৈথুনের অতিরিক্ত অভ্যাস কি কারণ কারণ হতে?

  • പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു മാർച്ച് 22, 2023
হস্তমৈথুনের অতিরিক্ত অভ্যাস কি কারণ কারণ হতে?

হস্তমৈথুন বা স্বমেহন হল এক ধরনের যৌনক্রিয়া স্বাভাবিক ও স্বাস্থ্যকরও. শুধু যৌনসুখ লাভ করাই নয়, মানসিক দুশ্চিন্তা কমানো থেকে শুরু করে ভারসাম্য বজায় সহ নানা উপকারী রয়েছে রয়েছে. নিয়মিত হস্তমৈথুনের ফলে প্রস্টেট ক্যানসারের ঝুঁকি কমে প্রস্টেট প্রস্টেট অন্যান্য অন্যান্য সমস্যাও. কিন্তু যেমন কোনও কিছুই বেশি ভাল, তেমনই অতিরিক্ত হস্তমৈথুনেরও খারাপ দিক. শারীরবৃত্তিয় ও মানসিক স্বাস্থ্যে অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের ক্ষতিকারক প্রভাব সন্তানহীনতার ডেকে ডেকে আনতে আনতে. অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের ক্ষতিকর দিকগুলির পাশাপাশি এটি কী ভাবে সন্তান ক্ষমতায় প্রভাব তা নিয়ে বিস্তারিত আলোচনা করাকরা.

 

ആലോചനാർ വിഷയബസ്തു

  • എതിർക്കത്ത് ഹസ്തമെയ്തുൻ കാകെ ബലെ?
  • അതിരിക്ത ഹസ്തമേതുനെയർ ക്ഷതകാരക് വർഗ്ഗം.
  • ഹസ്തമേതുൻ ഓ പുരുഷേർ സന്താനഹീനതാ.
  • ഹസ്തമേധുൻ ഓ മഹിളാദേർ സന്താനധാരിയായി.
  • അതിരിക്ത ഹസ്തമെയ്തുനെയർ അഭ്യാസങ്ങൾക്കായി.
  • പ്രസിദ്ധമായ? ഹസ്തമെയ്തുൻ ബേഷി കരലെ കി ഓജൻ കമേ യാ?

 

എതിർക്കാത്ത ഹസ്തമെയ്തു കാകെ ബലെ?

ക്രിസ്ത്യൻ സുഖദായകമായത് এরএর অন্যতম একটা কারণ হল, হস্তমৈথুনের সময় মস্তিস্কে মস্তিস্কে ও এন্ডোরফিনের ফিল গুড যা যা ভাল করে দেয়, অবসাদ - দুশ্চিন্তার মতো সমস্যাগুলো অনেকাংশে দূর দূর দূর দূরদূর. এই 'ফিল গুড কেমিক্যালস'গুলো ব্রেনকে বারবার উদ্দীপনামূলক জন্য জন্য উস্কাতে উস্কাতে. യാർ ഫലെ ഹസ്തമെയ്തുനെ ആസക്തി തൈരിയുണ്ട്. দিনের অধিকাংশ সময় হস্তমৈথুন ও এই সংক্রান্ত ভাবনায় নিয়োজিত থাকলে অতিরিক্ত হয়ে যাচ্ছে বলা বলা. অনেকসময় এই অভ্যাস এতটাই গ্রাস করে ফেলে যে ভাবনাচিন্তা হস্তমৈথুন করতে থাকে আসক্তআসক্ত. എർ ഫലേ സമാജം, കർമമണ്ഡലം താകെ വെത്. ശുസ്‌ത സമ്‌പർ‌ക് നഷ്‌ട ഹയേ യവ ബായ്‌ഡേ. മനകി പ്രഖ്യാപനം

 

അതിരിക്ത ഹസ്തമെയ്തുനെയർ ക്ഷുദ്രക്കാരൻ ഗ്രന്ഥം

എതിർക്കാത്ത ഹൃദയം

  • ബ്രേനെ അതി ഉദ്ദീപനാ.
  • എൻഡോർഫിൻ ഓ ഡോപാമൈനെർ ഉപർ അതിനിർവ്വഹണം.
  • യൗനാഗേ നാമനീയത ഓ ഫോള വാബ് (ഷോത്ത്).
  • യൗനാഗേ സാംബേദനശീലതാ കമേ യോവാ.
  • അപരാധബോധ് ഓ ലജ്ജാ.
  • ആത്‌മബിഷ്‌ബാസെർ അബ്ബാബ്.
  • ധൈര്യ ഓ മനോനിബേഷ് കമേ യായോ.
  • പർണ്ണ ഛബി ദേഖയാ ആസക്തി.
  • അസാമാജിക് ബ്രാഹ്മണർ.
  • സമാജേ മിഷതേ നാ പാര, സുസ്ത മണ്ഡലം ഇതിവൃത്തം

 

എതിർക്കാത്ത ഹസ്തമെയ്തുൻ ഒ സന്താനഹീനത

সন্তানহীনতার সঙ্গে অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের সরাসরি কোনও সম্পর্ক. তবে হস্তমৈথুনের সঙ্গে জড়িত কয়েকটি শারীরবৃত্তিয় ও মানসিক সন্তানহীনতার সমস্যার দিকে ঠেলে দিতে.

 

എതിർക്കത്ത് ഹസ്തമെയ്തുൻ ഓ പുരുഷദേർ സന്ദാദാ

পুরুষদের বাবা হতে না পারার পিছনে হস্তমৈথুনের কোনও এখনও গবেষণায় গবেষণায় পাওয়া পাওয়া. বরং স্বাভাবিক যৌনক্রিয়ার মতো হস্তমৈথুনেও পুরনো শুক্রাণু বেরিয়ে ফলে নতুন সুস্থ শুক্রাণু উৎপাদন. যার ফলে পুরুষদের শুক্রাণুর মান ও সংখ্যা বাড়ে সাম্প্রতিক কিছু সমীক্ষায় দাবি করা. হস্তমৈথুনের জেরে শুক্রাণুর ঘনত্ব ও গতিশীলতা স্বপক্ষে প্রমাণও দেখিয়েছে দেখিয়েছে দেখিয়েছে. এখন প্রশ্ন হল, তাহলে হস্তমৈথুন কখন ও কী ভাবে সমস্যার সৃষ্টি? 

 

সাধারণ ভাবে বলা যায়, একজন পুরুষ মানুষ ২-XNUMX দিন বীর্যক্ষরণ না করলে পর তার বীর্যে ভাল মানের পাওয়া পাওয়া. তাই সন্তানের জন্ম যখন লক্ষ্য, তখন সঙ্গমের দু'তিন দিন আগে হস্তমৈথুন রাখলেইবন্ধ. এমনকী সহায়ক গর্ভাধান পদ্ধতিতেও ল্যাবরেটরিতে ল্যাবরেটরিতে (সিমেন) জমা দেওয়ার দু'তিন দিন আগে যৌনসংসর্গ হস্তমৈথুন করার পরামর্শ দিয়ে থাকেন থাকেন থাকেন.

 

എബാർ ആസി അതിരികത്ത് ഹിസ്റ്റമൈഥുനർ ദർശനം. অতিরিক্ত অর্থাৎ দিনে একাধিকবার স্বমেহন করলে তার প্রভাব পড়ে সন্তানসৃষ্টিরপড়ে. বিশেষ করে দিনে একাধিকবার হস্তমৈথুন যদি সপ্তাহভর চলতে বা চার চার দিনও দিনও. সাধারণ ভাবে একজন পুরুষের দেহ প্রতি দেড় দেড় হাজারের মতো তৈরি করে এবং প্রতি বীর্যক্ষরণে মোটামুটি মোটামুটি মিলিয়ন মিলিয়ন বেরিয়ে বেরিয়ে যায়. অতিরিক্ত হস্তমৈথুন করলে শুক্রাণু উৎপাদনের চেয়ে শরীর বেশি বেশি শুক্রাণু শুক্রাণু বেরিয়ে. 

 

এছাড়া যারা হস্তমৈথুনের জন্য সেক্স টয় 'ব্যবহার করে, তাদের ক্ষেত্রে এর আর খারাপ প্রভাব প্রভাব. കാമ് ദാമി 'സെക്സ്-ടൈ'ഗുളി നിമിൻ നൈഡയർ ഹൈദൈർ. এক্ষেত্রে ক্ষতিকর রাসায়নিকের সংস্পর্শে শুক্রাণুর উৎপাদন কমে ও তা নিম্নমানেরতা. 'সেক্স-টয়ে' এমন কিছু রাসায়নিকও থাকে যা যা হরমোনের ভারসাম্যহয়, ক্যানসারের সম্ভাবনা.

এছাড়া অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের সঙ্গে জড়িত মানসিক সমস্যাগুলি সরাসরি লিঙ্গ, সঙ্গমের ক্ষমতা ও প্রভাব প্রভাব. হস্তমৈথুনে আসক্ত ব্যক্তির দাম্পত্য জীবনে সমস্যা তৈরি হতে, যার প্রভাব পড়ে. 

 

ഹസ്തമെയ്തുൻ ഓ മഹിളാദേർ സന്താനധാരിയായി

হস্তমৈথুনের সঙ্গে মহিলাদের সন্তানধারণে অক্ষমতার সম্পর্ক সম্পর্ক পাওয়া. কারণ মেয়েদের সন্তানধারণের প্রক্রিয়ার সঙ্গে মতো যৌন যৌন উদ্দীপনা কী কী হল হল উদ্দীপনা হল হল হল না বা সঙ্গে ডিম ফোটার সম্পর্ক সম্পর্ক নেই. রজস্বলা হওয়ার পর থেকে প্রতি মাসে নির্দিষ্ট সময়ে মহিলাদের একটি করে ডিম ফোটে ফ্যালোপিয়ান টিউবে এসে উপস্থিতউপস্থিত. এর XNUMX২-XNUMX ঘণ্টার মধ্যে মধ্যে কোনও যদি যদি সেই নিষিক্ত পারে তাহলেই ভ্রূণের সৃষ্টি. আর ডিমটি নিষিক্ত না হলে প্রকৃতির নিয়মে থেকে থেকে যায় যায় ঋতুস্রাবের. তাই মহিলাদের হস্তমৈথুনের সঙ্গে সন্তানধারণের ক্ষমতার পরোক্ষ পরোক্ষ কোনও সম্পর্কই পাওয়া পাওয়া. বরং হস্তমৈথুন করলে মানসিক, দুশ্চিন্তা কমে, যা সন্তানধারণের পথে সাহায্য সাহায্য. 

 

അതിരിക്കട്ടെ

সরাসরি সন্তানহীনতার সঙ্গে সম্পর্ক না থাকলেও অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের অভ্যাসঅভ্যাস, জটিলতা ডেকে ডেকে. তাই হস্তমৈথুন যাতে আসক্তিতে পরিণত হয় হয় সেদিকে খেয়াল রাখতে. আসক্তি হয়ে গেলে তা থেকে মুক্তির উপায় হিসাবে পথগুলি করা করা যেতে যেতে

  • പർ‌നോഗ്രാഫി ദേ‌ഖാർ‌ അവ്യാസ്‌ എഡിഎയിൽ‌ ചേർ‌ക്കുക. 
  • হস্তমৈথুনের বদলে অন্য কোনও কাজে নিজেকে ব্যস্ত রাখতে হবে 'হবি' খুঁজে বার করতে হবে.
  • 'ফিল গুড কেমিক্যালস' নিঃসরণ ও কমানোর কমানোর শরীরচর্চা শরীরচর্চা করা.
  • বন্ধুবান্ধব ও আত্মীয় পরিজনদের সঙ্গে মেলামেশা বাড়াতে.
  • കനിതിവ് ബിഹേവിയാർ തേരാപ്പിരി സായാധ്യായ.
  • সাপোর্ট গ্রুপ বা কাউন্সিলিংয়ের সাহায্য নিয়েও উপকার.
  • সঙ্গীর সঙ্গে যৌনসংসর্গের সময় আগে থেকে নির্ধারিত হস্তমৈথুনের হস্তমৈথুনের নিয়ন্ত্রণ নিয়ন্ত্রণ করা.

 

ബഹുൽ ജിജ്ഞാസിത് പ്രശനമാല

 

XNUMX. ഹസ്തമേതുനെർ ഫലെ കി ചുളുക്കൽ പടി യെതെ പാരെ?

না, হস্তমৈথুনের সঙ্গে চুল পড়ে কোনও সম্পর্ক সম্পর্ক. ഹസ്‌തമെയ്‌ഥുൻ ഏകടി സ്‌ബാവാബിക്‌ പ്രാക്‌റിയ. ആർ എതിർക്ക് അങ്ങനെ, ചുൽ പാദാർ സാംഗേ താർ കോണോ യോഗ് നെയിം.

 

XNUMX. ഹസ്തമേതുനെർ ഫലേ കി ഓജൻ കമേ യായ്?

ഹസ്‌തമേതുനെർ സാംഗേ ഓജൻ കാമേയോ യോദ്ധയോ. তবে স্ট্রেসের কারণে যে অতিরিক্ত খাওয়া হয়ে, যার ফলে ওজন বাড়ে, সেটা কমানোর একটা উপায় হতে পারে পারে. ഹസ്‌തമേതുനെർ ഫലെ 'ഫിൽ ഗുഡ് കാമിക്‌സ്'. എടി സ്‌ട്രെയിസ് കാമത്തെ സഹായി. পরোক্ষ এই দিকটি ছাড়া ওজন কমার কোনও যোগ নেই নেই নেই. 

 

ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ

എഴുതിയത്:
അപേക്ഷ സാഹു ഡോ

അപേക്ഷ സാഹു ഡോ

കൂടിയാലോചിക്കുന്നവള്
ഡോ. അപേക്ഷ സാഹു, 12 വർഷത്തെ പരിചയമുള്ള ഒരു പ്രശസ്ത ഫെർട്ടിലിറ്റി സ്പെഷ്യലിസ്റ്റാണ്. വിപുലമായ ലാപ്രോസ്കോപ്പിക് സർജറികളിലും സ്ത്രീകളുടെ ഫെർട്ടിലിറ്റി കെയർ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ഐവിഎഫ് പ്രോട്ടോക്കോളുകൾ തയ്യാറാക്കുന്നതിലും അവൾ മികവ് പുലർത്തുന്നു. വന്ധ്യത, ഫൈബ്രോയിഡുകൾ, സിസ്റ്റുകൾ, എൻഡോമെട്രിയോസിസ്, പിസിഒഎസ്, ഉയർന്ന അപകടസാധ്യതയുള്ള ഗർഭധാരണങ്ങൾ, ഗൈനക്കോളജിക്കൽ ഓങ്കോളജി എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള സ്ത്രീകളുടെ പ്രത്യുത്പാദന വൈകല്യങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ അവളുടെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വ്യാപിക്കുന്നു.
റാഞ്ചി, ജാർഖണ്ഡ്

ഞങ്ങളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ വൈകാരികമായും വൈദ്യശാസ്ത്രപരമായും വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതാണ്. ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF-ൽ, മാതാപിതാക്കളാകാനുള്ള നിങ്ങളുടെ യാത്രയുടെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും നിങ്ങൾക്ക് പിന്തുണയും വ്യക്തിഗതവുമായ പരിചരണം നൽകുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.

പുരുഷ വന്ധ്യത

എല്ലാ വന്ധ്യതാ കേസുകളിലും 40%-50% വരെ പുരുഷ ഘടകങ്ങളുടെ വന്ധ്യതയാണ്. ബീജത്തിന്റെ പ്രവർത്തനം കുറയുന്നത് ജനിതക, ജീവിതശൈലി, മെഡിക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ പാരിസ്ഥിതിക ഘടകങ്ങളുടെ ഫലമായിരിക്കാം. ഭാഗ്യവശാൽ, പുരുഷ വന്ധ്യതയുടെ മിക്ക കാരണങ്ങളും എളുപ്പത്തിൽ കണ്ടുപിടിക്കാനും ചികിത്സിക്കാനും കഴിയും.

പുരുഷ വന്ധ്യതയോ ലൈംഗിക അപര്യാപ്തതയോ ഉള്ള ദമ്പതികൾക്ക് ബീജം വീണ്ടെടുക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങളുടെയും ചികിത്സകളുടെയും സമഗ്രമായ ശ്രേണി ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ദാതാക്കളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകളിൽ ദാതാവിന്റെ ബീജമോ ദാതാവിന്റെ അണ്ഡമോ ആവശ്യമുള്ള ഞങ്ങളുടെ രോഗികൾക്ക് ഞങ്ങൾ സമഗ്രവും പിന്തുണ നൽകുന്നതുമായ ഒരു ദാതാക്കളുടെ പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. രക്തഗ്രൂപ്പും ശാരീരിക സവിശേഷതകളും അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളോട് ശ്രദ്ധാപൂർവം പൊരുത്തപ്പെടുന്ന, ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പുനൽകുന്ന ദാതാക്കളുടെ സാമ്പിളുകൾ ഉറവിടമാക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസനീയവും സർക്കാർ അംഗീകൃത ബാങ്കുകളുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ഫെർട്ടിലിറ്റി സംരക്ഷണം

രക്ഷാകർതൃത്വം വൈകിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ സജീവമായ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദന ആരോഗ്യത്തെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന വൈദ്യചികിത്സകൾക്ക് വിധേയമാകാൻ പോകുകയാണെങ്കിലും, ഭാവിയിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമത സംരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും.

ഗൈനക്കോളജിക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ

തടയപ്പെട്ട ഫാലോപ്യൻ ട്യൂബുകൾ, എൻഡോമെട്രിയോസിസ്, ഫൈബ്രോയിഡുകൾ, ടി ആകൃതിയിലുള്ള ഗർഭപാത്രം തുടങ്ങിയ സ്ത്രീകളിലെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമതയെ ബാധിക്കുന്ന ചില അവസ്ഥകൾ ശസ്ത്രക്രിയയിലൂടെ പരിഹരിക്കാവുന്നതാണ്. ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനും ചികിത്സിക്കുന്നതിനുമായി വിപുലമായ ലാപ്രോസ്കോപ്പിക്, ഹിസ്റ്ററോസ്കോപ്പിക് നടപടിക്രമങ്ങൾ ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ജനിതകശാസ്ത്രവും രോഗനിർണ്ണയവും

പുരുഷന്മാരുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും വന്ധ്യതയുടെ കാരണങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനുള്ള അടിസ്ഥാനപരവും വിപുലമായതുമായ ഫെർട്ടിലിറ്റി അന്വേഷണങ്ങളുടെ സമ്പൂർണ്ണ ശ്രേണി വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ചികിത്സാ പദ്ധതികൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകൾ

സമർപ്പിക്കുക
തുടരുക ക്ലിക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെത് അംഗീകരിക്കുന്നു നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും ഒപ്പം സ്വകാര്യതാനയം

എന്നതിലും നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാം

നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ചോദ്യമുണ്ടോ?

അടി അമ്പടയാളം