• English
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF

മെനോപജെ സുസ്ത്ഥ് താകാർ ഉപായ  

  • പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു മാർച്ച് 23, 2023
മെനോപജെ സുസ്ത്ഥ് താകാർ ഉപായ

പഞ്ചാഷർ ദൊരഗൊഡയാ അസെ ഹഠായി മെജാജട ഖിതഖൈതൈ? രാതേ ഘുമേർ മാധേ ഗാമേ വിജയേ ശരി? ജരുരി കഥ വളെ യാച്ചെൻ കിംബ കാജേയ് ആർ? এই সব লক্ষ্মণের সঙ্গে মাসিক ঋতুস্রাবও যদি অনিয়মিত হয় কমে আসে তাহলে ধরে হবে আপনি মেনোপজের দিকেদিকে. 

 

മെനോപസ് കാകെ ബലെ?

മെനോപജ് ഹൽ നാരീദേർ ജീബനചാക്രേയർ এমন একটা সময়, যখন মাসিক ঋতুস্রাব বন্ধ হয়ে যায় চিরকালের এবং সঙ্গে সঙ্গে ক্ষমতা বিলুপ্ত বিলুপ্ত. মোটামুটিমোটামুটি XNUMX XNUMX থেকে XNUMX-র কোঠায় থাকা কোনও মহিলার বছর বা তার বেশি সময় ബന്ദ തകലെ എടി ഏകീകൃത ശാരിതൃ. মেনোপজের তিনটে পর্যায় - পেরিমেনোপজ (), মেনোপজ ও পোস্টমেনোপজ (). 

 

മെനോപജെർ കാരണം?

  • ബയസ്- প্রত্যেক নারীই নির্দিষ্ট সংখ্যার ডিম্বাণু নিয়ে জন্মগ্রহণ. রজস্বলা হওয়ার পর প্রতি মাসে একটা একটা করে ডিম ফোটে ঋতুস্রাবের সময় যায়বেরিয়ে শরীর শরীর. এই কারণে মহিলাদের বয়স যত, ততই শরীরে সংখ্যা সংখ্যা কমে. এই ভাবে ডিম কমতে কমতে একসময় সম্পূর্ণরূপে নিষ্ক্রিয় হয়ে হয়ে হয়ে. যে ইস্ট্রোজেন আর প্রোজেস্টেরন ঋতুস্রাব নিয়ন্ত্রণ করত, তা উৎপাদন প্রায় হয়ে হয়ে যায়. ഷേഷ് ഹേ യാ യാ തോതുസ്രാബ് ചക്രം. পরিসংখ্যান, XNUMX শতাংশ মহিলার মেনোপজ হয় XNUMX-XNUMX বছরের. XNUMX) ആർ പ്-പഫ് ബചറെർ മാധയെ മെനോപേജ് XNUMX-XNUMX മിനോപജ് ഹോയാർ ഹാരോ XNUMX ശാ. মেনোপজের গড় বয়স আমেরিকা XNUMX, রাশিয়ায় XNUMX, গ্রীসে XNUMX, তুরস্ক, XNUMX, ভারতে XNUMX. মেনোপজের লক্ষ্মণগুলো শুরু হওয়া থেকে মেনোপজ হতে অর্থাৎ দশা মোটামুটি মোটামুটি XNUMX-XNUMX বছর ধরে চলে. ക്ഷേത്രബിഷേ എടാ XNUMX-XNUMX ബച്ചർ

  • പ്രൈമറി ഓവാരിയാൻ ഇൻസാഫിഷ്യൻ- അനെക് സമയ പത് ആർ അഗൈ ഡിഎംഎസ്എ তখন সময়ের আগে মেনোপজ হয়ে, যাকে বলে প্রিম্যাচিওর. നാനാ കാരണേ ഏതാ ഹത്തേ പാറേ. ഏകോ പര്യന്തം ഏർ സുനിർദിഷ്‌ട കാരൺ ജാ. থাইরয়েড, ডায়াবেটিসের অস্বাভাবিকত্ব থেকে এটা হতে আবার আবার, রেডিয়েশনের প্রভাবে হতে বা জিনগত কারণেও হতেহতে. আইডেন্টিকাল টুইনস বা হুবহু যমজদের ক্ষেত্রে মেনোপজের মেনোপজের হার XNUMX. প্রিম্যাচিওর মেনোপজে চিকিৎসকেরা হরমোন থেরাপির পরামর্শ থাকেন থাকেন যাতে সময়ের আগে মেনোপজ হয়ে যাওয়ার প্রভাব পড়ে অন্য অন্য অঙ্গ প্রত্যঙ্গে.

  • സാർജിക്യാൽ മെനോപജ്- কোনও শারীরিক জটিলতার কারণে মহিলার শরীর থেকে ডিম্বাশয় বাদ বাদ বাদ দিলে () তৎক্ষণাৎ মেনোপজ শুরু হয়ে. ആർ തോതുസ്രാബ് ഹയ ന തഖൻ. আচমকা হরমোন নিঃসরণ বন্ধ হয়ে যাওয়ার কারণে শারীরিক মানসিক জোর জোর ধাক্কা ধাক্কা. হিস্টেরেক্টোমি অর্থাৎ জরায়ু কেটে বাদ দিলে কিন্তু সঙ্গে মেনোপজ হয়মেনোপজ. এক্ষেত্রে মাসিক ঋতুস্রাব বন্ধ হয়ে গেলেও ডিম্বাশয় ডিম করে এবং ও প্রোজেস্টেরন উৎপাদন চলতে চলতে. തബേ എക്‌സ്‌ഷേത്രേ മെനോപേജർ സമയം എഗെയ്‌സ്.
       
  • കാമോതെറാപ്പി ഓ റെഡിയാഷൻ- ക്യാൻസാരെ ചികിത്സ ডিম্বাশয়ে রেডিয়েশন চললে তার কার্যকারিতা শেষ হয়ে এবং মেনোপজ চলেমেনোপজ. তবে, শরীরের অন্য অংশে চললে চললে প্রভাব পড়ে পড়ে না.

    

മെനോപേജർ ലക്ഷ്മൺ

মেনোপজ আসার বেশ কিছুটা আগে থেকেই শরীরকে জানান, যে সময় এগিয়ে. തബേ, ലക്ഷ്മണഗുളോ സബാർ ഒരു ഹയ ന. ഒരു ജനേർ ഒരു രകം, കാരോ ബേഷി, കാരോ. 

মোটামুটি ভাবে অনিয়মিত ঋতুস্রাব একেবারে প্রাথমিক স্বাভাবিক লক্ষ্মণ বলা বলা বলা. ഖനോ ഒരു ദുമാസ് ബന്ധ് താകാർ പർ ആബാർ ധരൻ. দ্বিতীয় প্রধান উপসর্গ হল হট ফ্লাশ, যা XNUMX সেকেন্ড থেকে XNUMX মিনিট পর্যন্ত স্থায়ী হতে. സങ്കേ കാമ്പുനി ഓ ഘാം ദേ. മെനോപജേർ ആഗേ-പരെ പ്രെപ്രായ XNUMX-XNUMX വാർഡ് വാർഡ് এছাড়াও মেনোপজের সময় অনেকের ঘুম কমে যায় বারবার ঘুম ভেঙেঘুম. മൻ കഖനോ വാൾ തോ കഖനോ ഖരാപ്, യാകെ ബലെ ഹാം. അനേകെർ ഈ സമയ ഓജൻ ബേഡേ യാ. മെറ്റാബലിജം കമേ യാവർ ജന്യ എവിടെയാണ്. ഈ സമയം ചുൽ പട്തെ പാറേ, തബക്ക് രേഖകൾ പറയുന്നു. യോനിദേശേ ശുഭാബ് ഓ ഇനാഫെക്‌ഷനെയർ പ്രൈഡബ്ല്യൂ. মেনোপজের অন্যান্য লক্ষ্মণগুলির মধ্যে রয়েছে গাঁটে, পিঠে ব্যাথা, মাথা ব্যাথা, বুক ধড়ফড় ভাব.

 

മെനോപേജർ ക്ഷതികർ പ്രഭാബ്

মেনোপজ স্বাভাবিক শারীরবৃত্তিয় প্রক্রিয়া হলেও শরীরে যথেষ্ট ক্ষতিকর প্রভাব প্রভাব. സബചെയെ ബേശി ക്ഷതി ഹയ ഹഡേർ. মেনোপজের পর পর হাড়ের ডেনসিটি থাকে থাকে, যার ফলে অস্টিওপোরোসিসের সম্ভাবনা. ইস্ট্রোজেন লেভেল কমে গেলে হার্টের বাড়ার বাড়ার সম্ভাবনা. এছাড়া মেয়েদের যোনিদেশে আর্দ্রতা বজায় রাথা ও স্থিতিস্থাপকতা রাখার গুরুত্বরূর্ণ ভূমিকা পালন করেকরে. শরীরে এই হরমোনের মাত্রা কমতে শুরু করলে যোনিদেশে কমে শুষ্ক শুষ্ক ভাব ভাব. ল্যাক্টোব্যাসিলাস ব্যাকটেরিযার পরিমাণ কমে যাওয়ায় খারাপ ব্যাকটেরিয়া প্রভাব বিস্তার বিস্তার. ഫല ശങ്കരമൺ ഹയ. পাশাপাশি মূত্রথলির পেশিও দুর্বল হয়ে যায় বলে ধরে রাখতে সমস্যারাখতে. যোনিদেশে আর্দ্রতা কমে যাওয়ার কারণে যৌনজীবনে সমস্যা.


শরীরের পাশাপাশি মানসিক স্বাস্থ্যেও প্রভাব ফেলে. ഉദ്‌ബേഗ്, അബസാദർ മാതോ മാനസിക് സാമഗ്രി. സ്യമൃതിവൃംശേർ സമസ്യ ഹയ അനെകെയർ. ব্রেনে ইস্ট্রোজেন লেভেল কমে যাওয়ার জন্য হট হট ফ্লাশের ব্রেনে রক্তপ্রবাহ কমে যাওয়া থেকে সমস্যা পারে মনে মনে করেন বিশেষজ্ঞরা.

 

ശുസ്‌ത താകാർ ഉപായ

মেনোপজের কোনও চিকিৎসা হয় না, কারণ এটি একটি স্বাভাবিক. তবে মেনোপজের কারণে যে সমস্যাগুলো হয়, তা কমাতে বা রাখতে কিছু চিকিৎসা ও উপায় উপায়.

  • ഹരമോൻ തേരാപ്പി- মেনোপজের সময় ইস্ট্রোজেন হরমোন থেরাপি উপকার উপকার পাওয়া. ഇൗടരാസ് തക്കലെ തകലെ ആർ സങ്കേതങ്ങൾ. ഇസ്‌ട്രോജെൻ ഹാഡർ ക്ഷയ രോധം. বেশি সময়ের জন্য এই হরমোন নিলে সংক্রান্ত সংক্রান্ত রোগ স্তন ক্যানসারের ঝুঁকি থাকলেও কম কম মাত্রায় প্রয়োগে লাভ লাভ. ബിഷേസ് കരേ യാദേർ ഹട്ട് ഫ്ലാഷെർ പ്രസിദ്ധമായ റേ. ആർ സേങ്കെ ടെസ്‌റ്റേൺ തേരാപ്പി വേലയ്‌ക്കായി.

  • അന്യായ ശോധ്-শারীরিক সমস্যার কারণে যাঁরা ইস্ট্রোজেন থেরাপি করতে পারেন না, তাঁরা হট ফ্লাশ গাবাপেনটিন নিতে নিতে. ക്ലോണിഡൈൻ നിയോ ഉപകാർ പായോയാ യാ. তবে চিকিৎসকের সঙ্গে পরামর্শ না করে ওষুধই নেওয়া যাবে যাবে যাবে. এছাড়া কম মাত্রায় অ্যান্টি ডিপ্রেশনের ওষুধ (সিলেকটিভ সেরোটোনিন রিআপটেক ইনহিবিটরস বাবা এসএসআরআইজ) নিলেও হট ফ্লাশের সমস্যা যায়. ആർ ഹാഡർ ക്ഷയ രോധം പോലെ ক্যালশিয়াম, ভিটামিন ডি সাপ্লিমেন্ট নিলে হাড়ের শক্তি.

  • ഇസ്‌ട്രോജൻ ക്രയിം- যোনিদেশের আর্দ্রতা ধরে রাখতে ইস্ট্রোজন থেকে থেকে, ট্যাবলেট বা রিংয়ের লাগানো লাগানো. লুব্রিক্যান্ট বা ময়শ্চারাইজারও ব্যবহার করে উপকার.

  • സുസ്ത് ജീബനയത്ര- ഹട്ട് ഫ്ലാഷെർ പ്രഭാബ് എടത്തെ ശരിയാണ്. ঠান্ডা জল খাওয়া, ঠান্ডা ঘরে থাকা ইত্যাদি অভ্যাসগুলো উপকার. ക്യാഫിൻ എബും മശാലാദാർ ഖബാർ കാം ഖായോവാ. സ്ട്രെയ്സ് കാമത്തെ ഹബെ. മദ്യപാൻ, ധൂമ്പാനേർ അവ്യാസ് തക്കലെ ഹാറ്റ്. নিয়মিত হালকা ব্যায়াম, স্বাস্থ্যকর খাবার পর্যাপ্ত পর্যাপ্ত পরিমাণে ঘুম দরকার. പ്രണാമം കരേ വാൾ ഫലമേ পেলভিক ফ্লোর পেশী শক্ত করতে ব্যায়াম ব্যায়াম, যেগুলি নিয়মিত অভ্যাস উপকার উপকার.

  • ഫൈറ്റോയ്‌സ്‌ട്രോജൻ- সোয়াবিন, ফ্ল্যাক্সসিড, ও ও কিছু ফল সব্জিতে ফাইটোইস্ট্রোজেন পাওয়া, যা খেলে মেনোপজের উপসর্গগুলি নিয়ন্ত্রণ যায় বলে একটা মত. യദിയോ ഈ തത്ത്വ ജ്ഞാനനിക് വാബേ പ്രസിദ്ധമായ. 

 

പരിശേ ബാലാ വാൾ, മെനോപസ് മായൈ ജിബിൻ യൺ. ബരം ഏകാൻ തെക്കേ ശുരു ഹയാ ജീബനേർ നാഥൻ. স্বাভাবিক শারীরবৃত্তিয় এই প্রক্রিয়াটিকে মেনে নিয়ে সেই অধ্যায়টি ভাবে উপভোগ চাবিকাঠি কিন্তু রয়েছে নিজের নিজের.  

 

ബഹുൽ ജിജ്ഞാസിത് പ്രശനം

 

XNUMX) മെനോപേജർ സമയം കി ഖബാർ ഖായോ വാൽ?

মেনোপজের উপসর্গগুলি নিয়ন্ত্রণে রাখতে নজর হবে হবে ডায়েট. ইস্ট্রোজেন কমে যাওয়ার ফলে হাড়ের যে ক্ষতি হয় তা রোধ করতে করতে, যেমন, চিজ, চিজ খেলে. ওমেগা থ্রি ফ্যাটি অ্যাসিড সমৃদ্ধ খাবার (সামুদ্রিক মাছ, ফ্ল্যাক্স, চিয়া সিডস) খেলে হট ফ্লাশ কম. বিভিন্ন শাকসব্জি বিশেষ করে ব্রকোলি ও ফুলকপি চার্টে রাখুন এইরাখুন. ফাইটোইস্ট্রোজেন সমৃদ্ধ খাবার যেমন, বাদাম, বেরিজ, ফ্ল্যাক্স, ফ্ল্যাক্স সিডস খেলে উপকারখেলে. ആർ അതി അബഷ്യ പ്റോട്ടിൻ യുക്ത് ഖബർ ബൈ. প্রসেসড, ভাত, আলুর আলুর রিফাইনড রিফাইনড, অ্যালকোহল ও মশলাদার খাবার থেকে সম্ভব দূরে থাকা.

 

XNUMX) പുരുഷദേരെയോ കി മെനോപജ് ഹയ?

শুধু মহিলারাই, বয়সের সঙ্গে সঙ্গে পুরুষদের শরীরেও শরীরেও ক্ষরণ ধীরে ধীরে কমতে থাকে এবং সময় পুরুষদের জীবনেও মেনোপজআসে, যাকে চিকিৎসার পরিভাষায় হয়বলা. তবে মেনোপজের পর মহিলাদের ডিম্বাশয় সম্পূর্ণ ভাবে নিষ্ক্রিয় গেলেও অ্যান্ড্রোপজের ক্ষেত্রে তা হয়. ആൽബം മാത്രായ ഹലേയോ ടെസ്‌റ്റോസ്‌റ്റേൺ റൈഡ്. তাই মেনোপজের পর মহিলারা মা না হতে পারলেও ক্ষেত্রে পরেও বাবা হওয়ার সম্ভাবনাসম্ভাবনা. যদিও শুক্রাণুর মান তখন ভাল না থাকায় অনেক জটিলতা আসতেজটিলতা.  

ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ

എഴുതിയത്:
ഡോ. ശ്രേയ ഗുപ്ത

ഡോ. ശ്രേയ ഗുപ്ത

കൂടിയാലോചിക്കുന്നവള്
ശ്രേയ ഗുപ്ത, 10 വർഷത്തിലധികം ക്ലിനിക്കൽ അനുഭവമുള്ള, പ്രത്യുൽപാദന മരുന്നിലും ഫെർട്ടിലിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്‌നങ്ങളിലും വൈദഗ്ധ്യമുള്ള ലോക റെക്കോർഡ് ഉടമയാണ്. ഉയർന്ന അപകടസാധ്യതയുള്ള വിവിധ പ്രസവചികിത്സകളിലും ഗൈനക്കോളജിക്കൽ സർജറികളിലും അവൾ മികവ് തെളിയിച്ച ചരിത്രമുണ്ട്.
11 + വർഷത്തെ അനുഭവം
ലഖ്നൗ, ഉത്തർപ്രദേശ്

ഞങ്ങളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ വൈകാരികമായും വൈദ്യശാസ്ത്രപരമായും വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതാണ്. ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF-ൽ, മാതാപിതാക്കളാകാനുള്ള നിങ്ങളുടെ യാത്രയുടെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും നിങ്ങൾക്ക് പിന്തുണയും വ്യക്തിഗതവുമായ പരിചരണം നൽകുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.

പുരുഷ വന്ധ്യത

എല്ലാ വന്ധ്യതാ കേസുകളിലും 40%-50% വരെ പുരുഷ ഘടകങ്ങളുടെ വന്ധ്യതയാണ്. ബീജത്തിന്റെ പ്രവർത്തനം കുറയുന്നത് ജനിതക, ജീവിതശൈലി, മെഡിക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ പാരിസ്ഥിതിക ഘടകങ്ങളുടെ ഫലമായിരിക്കാം. ഭാഗ്യവശാൽ, പുരുഷ വന്ധ്യതയുടെ മിക്ക കാരണങ്ങളും എളുപ്പത്തിൽ കണ്ടുപിടിക്കാനും ചികിത്സിക്കാനും കഴിയും.

പുരുഷ വന്ധ്യതയോ ലൈംഗിക അപര്യാപ്തതയോ ഉള്ള ദമ്പതികൾക്ക് ബീജം വീണ്ടെടുക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങളുടെയും ചികിത്സകളുടെയും സമഗ്രമായ ശ്രേണി ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ദാതാക്കളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകളിൽ ദാതാവിന്റെ ബീജമോ ദാതാവിന്റെ അണ്ഡമോ ആവശ്യമുള്ള ഞങ്ങളുടെ രോഗികൾക്ക് ഞങ്ങൾ സമഗ്രവും പിന്തുണ നൽകുന്നതുമായ ഒരു ദാതാക്കളുടെ പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. രക്തഗ്രൂപ്പും ശാരീരിക സവിശേഷതകളും അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളോട് ശ്രദ്ധാപൂർവം പൊരുത്തപ്പെടുന്ന, ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പുനൽകുന്ന ദാതാക്കളുടെ സാമ്പിളുകൾ ഉറവിടമാക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസനീയവും സർക്കാർ അംഗീകൃത ബാങ്കുകളുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ഫെർട്ടിലിറ്റി സംരക്ഷണം

രക്ഷാകർതൃത്വം വൈകിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ സജീവമായ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദന ആരോഗ്യത്തെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന വൈദ്യചികിത്സകൾക്ക് വിധേയമാകാൻ പോകുകയാണെങ്കിലും, ഭാവിയിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമത സംരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും.

ഗൈനക്കോളജിക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ

തടയപ്പെട്ട ഫാലോപ്യൻ ട്യൂബുകൾ, എൻഡോമെട്രിയോസിസ്, ഫൈബ്രോയിഡുകൾ, ടി ആകൃതിയിലുള്ള ഗർഭപാത്രം തുടങ്ങിയ സ്ത്രീകളിലെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമതയെ ബാധിക്കുന്ന ചില അവസ്ഥകൾ ശസ്ത്രക്രിയയിലൂടെ പരിഹരിക്കാവുന്നതാണ്. ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനും ചികിത്സിക്കുന്നതിനുമായി വിപുലമായ ലാപ്രോസ്കോപ്പിക്, ഹിസ്റ്ററോസ്കോപ്പിക് നടപടിക്രമങ്ങൾ ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ജനിതകശാസ്ത്രവും രോഗനിർണ്ണയവും

പുരുഷന്മാരുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും വന്ധ്യതയുടെ കാരണങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനുള്ള അടിസ്ഥാനപരവും വിപുലമായതുമായ ഫെർട്ടിലിറ്റി അന്വേഷണങ്ങളുടെ സമ്പൂർണ്ണ ശ്രേണി വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ചികിത്സാ പദ്ധതികൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകൾ

കൂടുതൽ അറിയാൻ

ഞങ്ങളുടെ വിദഗ്ധരുമായി സംസാരിക്കുകയും രക്ഷാകർതൃത്വത്തിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ ആദ്യ ചുവടുകൾ എടുക്കുകയും ചെയ്യുക. ഒരു അപ്പോയിന്റ്മെന്റ് ബുക്ക് ചെയ്യുന്നതിനോ ഒരു അന്വേഷണം നടത്തുന്നതിനോ, ദയവായി നിങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകുക, ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടും.


സമർപ്പിക്കുക
തുടരുക ക്ലിക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെത് അംഗീകരിക്കുന്നു നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും ഒപ്പം സ്വകാര്യതാനയം

എന്നതിലും നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാം

നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ചോദ്യമുണ്ടോ?

അടി അമ്പടയാളം