• English
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF
ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF

ഭ്രൂണ കൈമാറ്റം (ബംഗാളിയിൽ എന്താണ് ഭ്രൂണ കൈമാറ്റം)

  • പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു ഫെബ്രുവരി 03, 2023
ഭ്രൂണ കൈമാറ്റം (ബംഗാളിയിൽ എന്താണ് ഭ്രൂണ കൈമാറ്റം)

വ്രൂൺ പ്റതിഷ്ഠാപനെ സന്താനലാഭർ സൗഭാഗ്യം

 

കഥ ബലെ, ഇച്ഛേ തകലെ ഉപായ ഹയ. ആമാദേർ ഈ ജിബാനെ ചലാർ പഥേ കഥ ചഡായി ഉദയ്, ഉദയ് കിന്തു സഭയി സമസ്യ യമൻ താകെ, തായ്. যেমন, কোনও দম্পতি যদি এক বছর চেষ্টা করার পরও সন্তানধারণ না করতে পারে, সেক্ষেত্রে তাদের কোথাও সমস্যা আছে বলে ধরে নেওয়া. এই সমস্যাটি পুষে না রেখে ওই দম্পতি যত চিকিৎসকের চিকিৎসকের কাছে, তত তাড়াতাড়ি সমাধান সমাধান. পরীক্ষা-নিরীক্ষা করার পর প্রথমে ওষুধ বা দিয়ে সমস্যার দূর করার চেষ্টা করেন চিকিৎসকেরা. കൂടാതെ এই সবে কাজ না হলে আইভিএফ ল্যাবরেটরিতেই ল্যাবরেটরিতেই উৎকৃষ্ট ও ও ডিম্বাণুর এক বা একাধিক সৃষ্টি করে তা ক্যাথিটারের মায়ের জরায়ুতে প্রতিস্থাপিতপ্রতিস্থাপিত. 

 

വ്രൂണ പ്റതിസ്ഥാപൻ പദ്ധതി

 

আইভিএফ-এর সবচেয়ে গুরুত্বপূর্ণ ও শেষ ধাপটি হল ভ্রূণ. മഹിള ഒ പുരുഷൻഗീർ ডিম্বাণু ও শুক্রাণু (দাতার দাতার সংগ্রহ সংগ্রহ হতে পারে) ল্যাবরেটরিতে নিষিক্তকরণের পরে ভ্রূণ তৈরি চিরাচরিত চিরাচরিত পদ্ধতিতে সরাসরি ডিম্বাণুতে ইঞ্জেক্ট ইঞ্জেক্ট () വൃണ് തൈരി ഹായ് യാവോയാർ പറൈ തായ് ഇനകി. পাঁচ থেকেথেকে'দিনের মাথায় আট আট, ষোলো কোষ বা ব্লাস্টোসিস্ট অবস্থায় ভ্রূণ গর্ভে প্রতিস্থাপিত প্রতিস্থাপিত করা. সদ্য তৈরি ভ্রূণ ছাড়াও অনেকসময় অনেকসময় (ফ্রোজেন) ভ্রূণ প্রতিস্থাপন করা হয়, যেটি আগে তৈরি করা হয়েছিল. എകെ ബലെ ഫ്രോജൻ എംബ്രയോ ട്രാൻസർഫോഴ്‌സ് গবেষণায় প্রমাণিত, সংরক্ষিত ভ্রূণের গুণগত মানে কোনও ফারাক হয় হয়. 

ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের কাজটি অত্যন্ত সাবধানতার সঙ্গে করতে. এই পর্বে এক বা একাধিক ভ্রূণ সহযোগে ক্যাথিটার মধ্য দিয়ে গহ্বরের মাঝখানে নিয়ে যাওয়া যাওয়া. ক্যাথিটারের অবস্থান পর্যবেক্ষণ করার জন্য সাহায্য সাহায্য নেন. . এরপর ক্যাথিটারটি ধীরে বাইরে বার করে নিয়ে মাইক্রোস্কোপে পরীক্ষা করা, ভ্রূণ রয়ে গিয়েছে কিনা. কোনও কারণে ভ্রূণ রয়ে গেলে (বিরল বিরল) সঙ্গে সঙ্গে ক্যাথিটারটি পুনরায় করিয়ে প্রতিস্থাপনের কাজ সম্পন্ন করা. 

 

വ്രൂൺ പ്റതിസ്താപനേർ പർ

 

আধ ঘণ্টা থেকে এক ঘণ্টা বিশ্রামের পরে ক্লিনিকে ছেড়ে ছেড়ে. തബെ কারণ এই সময়ের মধ্যে ভ্রূণটি জরায়ুর দেওয়ালে জোড়ে (). പുരപുരി 'ഇമ്പ്ലയാൻറ്റ്'

জরায়ু যাতে ভ্রূণ ধরে রাখতে পারে তার জন্য এবং কখনও কখনও ইস্ট্রোজেন দেওয়া. അർപർ ദും'സപ്താഹെർ അപേക്ഷ. এই সময় জীবনযাত্রা স্বাভাবিক হলেও শারীরিক, ওজন তোলা, দৌড়াদৌড়ি এড়িয়ে চলতে চলতে. ശാസ്‌ത്രീയകർ ഖബാർ ഖേതേ ഹബെ. നിയമിത് ഫോളിക് അയാസിഡ് നിതെ ഹബെ. দু'সপ্তাহ পরে রক্ত ​​পরীক্ষা করে দেখা গর্ভধারণ গর্ভধারণ হল হল. আইভিএফ-এর ক্ষেত্রে বাড়িতে হোম কিট প্রেগন্যান্সি টেস্ট করতে বারণ বারণ হয়. কারণ আইভিএফ পদ্ধতিতে মহিলাদের শরীরে হরমোনগুলি হরমোনগুলি প্রয়োগ করা হয়, তার জন্য পজিটিভ পজিটিভ রিপোর্ট '.

 

സഫല വ്രൂൺ പ്റതിസ്ഥാപനേർ ലക്ഷ്മൺ

 

സ്ഥനേർ പരിബർതൻ- সফল ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের একেবারে প্রাথমিক লক্ষ্মণ হল আকার আকার ও ও ব্যথা. গর্ভাবস্থার শুরুতে প্রসূতিদের স্তন আকারে ও ও শক্ত. അനേകെർ ബ്യാഥ ഹയാ. তবে আইভিএফ-এ যেহেতু ইস্ট্রোজেন হরমোন প্রয়োগ করা করা, সেহেতু গর্ভধারণ সফল না হওয়া স্তনের পরিবর্তন পরিবর্তনপরিবর্তন.

 

രക്‌തേർ ഛോപ്പ്- ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের এক সপ্তাহ পরে নিম্নাঙ্গের অম্তর্বাসে রক্তের ছোপ বা বা বা () দেখা যেতে যেতে. জরায়ুর লাইনিং - এ আটকানোর আটকানোর এই এই হওয়া হওয়া. 

 

പേറ്റ് ഫോലാ- ঋতুস্রাবের শুরুর সময় তলপেটে যেমন একটা ফোলা ভাব ভাব থাকে, তেমনটা ভ্রূণ প্রতিস্থাপন হওয়ার পর অনুভূতঅনুভূত. এটার কারণ হল গর্ভাবস্থার শুরুর দিকে প্রসূতির প্রোজেস্টেরনের লেভেল বেড়েলেভেল. തലപ്പത്തെ ഫോള വെയർ കാരണം പ്രോജെസ്‌റ്റ്. তবে, এক্ষেত্রে লক্ষ্য রাখতে যে যে যন্ত্রণা হচ্ছে হচ্ছে কি. কারণ এটা তখন ওভারিয়ান হাইপারস্টিমুলেশন সিনড্রোমের () লক্ষ্মণ হতে. আইভিএফ পদ্ধতিতে উর্বর ডিম্বাণু তৈরি করার জন্য যে প্রয়োগ করা তার জেরে ডিম্বাশয় ফুলে ফুলে. തബെ, ഖുബ് കാം മണ്ഡലം% - %) എടി ചിന്താകാരൻ ഹയ.

 

തലപേടെ ബ്യാത- തലപ്പത്തെ ഹാലക്കാ മൊചഡെയർ മതോ ബയത്ത ഉണ്ട്. ഗർവാസ്ഥർ ശുരുത്തെ അനേകർ ഈ ലക്ഷ്മൺ. ভ্রূণকে ভালভাবে জায়গা করে দেওয়ার জন্য প্রোজেস্টেরন এই সংশ্লিষ্ট ও লিগামেন্টগুলোকে দুর্বল করেকরে. അങ്ങനെ കാരണം

 

മാതാ ഘോര- সাধারণ গর্ভধারণের ক্ষেত্রে XNUMX থেকে XNUMX সপ্তাহের মাথায় বমি ভাব ও ঘোরার মতো দেখা দেখা যায়. কিন্তু আইভিএফ-এ সফল ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের পরেই এই লক্ষ্মণ দেখা.

 

യോനിസ്‌റാബ്- যোনিস্রাব বৃদ্ধি পাওয়া সফল ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের অত্যন্ত স্বাভাবিক একটা একটা একটা. হালকা সাদা বা স্বচ্ছ, তরল এই স্রাব জরায়ুতে সংক্রমণ হতে দেয়. 

 

കലാന്തി വാബ് ഓ ദുർബലത- এই উপসর্গও প্রোজেস্টেরনের জন্য হয় এবং শুরু থেকেই এটা এটা.

ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের পর উপরের এই লক্ষ্মণগুলোর কোনওটাই না না চিন্তার চিন্তার কিছু. কারণ বহু প্রসূতির ক্ষেত্রেই সফল গর্ভধারণের কোনও বা উপসর্গ থাকেউপসর্গ. 

 

ബ്യർത്ത് വ്രൂൺ പ്റതിസ്താപ്പനേർ ലക്ഷ്മൺ

 

জরায়ুতে ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের পরে পরেই বোঝা যায় যায়, সফল হল. എർ ജന്യ കായകറ്റ ദിനം അപേക്ഷ കരട്ടെ. ভ্রূণ কোনও কারণে জরায়ুর দেওয়ালে প্রতিস্থাপিত না পারলে পারলে থেকে থেকে বেরিয়ে. ഈ പരിസ്ഥിതി നാനാ കാരണങ്ങളെ ഹതേ പാറേ. ভ্রূণের গুণগত মানের জন্য এটা হতে পারে আবার কোনও থাকার জন্য এটা হতেহতে. আধুনিক জীবনযাত্রাও অনেকসময় গর্ভধারণে নেতিবাচক প্রভাব. যেমন ধূমপানের কারণে বা বেশি বেশি ইমপ্ল্যান্টেশনে 'সমস্যা' সমস্যা. দুশ্চিন্তা বা স্ট্রেসের জন্যও হরমোনের ভারসাম্য হয়ে সমস্যা হতে হতে হতে. গোলমেলে বিষয় হল, যে যে দেখে মনে করা হয় গর্ভধারণ সফলহয়েছে, সেগুলিই আবার লক্ষ্মণ হয়ে দাঁড়ায়. യെമൻ, 

 

തലപ്പത്തെ ബ്യാഥ ഓ രക്തപാത- ঋতুস্রাবের সময় শরীরে যে পরিবর্তনগুলো, সেগুলো সবই গর্ভপাতের অনুভূত অনুভূত হতে. যেমন, তলপেটে, পিঠের পিঠের দিকে, রক্তপাত, মাথা ঘোরা, বমি ভাব. 

 

നെഗറ്റിവ് പ്രേഗനാൻസി റജാൽറ്റ്- প্রেগন্যান্সি টেস্ট করে দেখা হয় শরীরে এইচসিজি হরমোনের উপস্থিতির উপস্থিতির. ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের দু'''সপ্তাহ পরেও এই হরমোন পাওয়া গেলে গেলে গর্ভধারণের 'নেগেটিভ' ধরে নেওয়া হয়.

 

ആൽട്രാസൗണ്ട് പരീക്ഷ- অনেকসময় প্রাথমিক লক্ষ্মণে মনে হয়, এমনকী রক্ত ​​পরীক্ষার পজিটিভ পজিটিভ রেজাল্ট. কিন্তু তারপরে আলট্রাসাউন্ড পরীক্ষায় দেখা, সফল. ഏതാ ബിവിൻ പരിസ്ഥിതതിയെ കുറിച്ച്. യെമൻ, കാമിക്യൽ പ്രേഗനാൻസി. যখন ভ্রূণ জরায়ুর দেওয়ালে গাঁথে না গাঁথার গাঁথার পরেও বাড়তে পারে না বা হতে পারেপারে, তখন তাকে প্রেগন্যান্সি প্রেগন্যান্সিপ্রেগন্যান্সি. এক্ষেত্রে রক্ত ​​পরীক্ষায় পজিটিভ রেজাল্ট পাওয়া এবং ঋতুস্রাবও বন্ধ বন্ধ বন্ধ. തായ് ആപത് വാബേ മനേ ഹയാ ഗർവ്വാധാരം ഉണ്ട്. একমাত্র আলট্রাসাউন্ডে বোঝা যায় যে ভ্রূণ প্রতিস্থাপন আদপে ব্যর্থ ব্যর্থ.

অনেকসময় আবার গর্ভপাত হয়ে গেলেও টিস্যু জরায়ুর মধ্যেই যায় বাইরে থেকে বোঝা যায়যায়.

এছাড়া ইক্টোপিক প্রেগন্যান্সির সম্ভাবনাও থাকে. যখন ভ্রূণ জরায়ুর মধ্যে না থেকে ফ্যালোপিয়ান টিউবে হয়ে তখন তাকে ইক্টোপিক প্রেগন্যান্সিপ্রেগন্যান্সি. എക്‌ഷേത്രേ കിന്തു പെയ്‌തേ ബ്യാഥ, രക്തപൈതർ മാത്രരേഖ. সময়ে এটি নির্ধারণ না হলে এবং চিকিৎসা হলে হলে পর্যন্ত পর্যন্ত হতে. 

 

പരബർതി പദക്‌ഷേപ്

 

ভ্রূণ প্রতিস্থাপন সফল হলে প্রসূতি বিশেষজ্ঞের তত্ত্বাবধানে পরবর্তী চিকিৎসা চিকিৎসা.

ব্যর্থ হলে, অবসাদ, দুশ্চিন্তা ইত্যাদি মনকে মনকে গ্রাস. എടാ സ്‌ബാബിക്. താ ബാലെ ഈ വാസനാഗുലോകേ പ്രദേശത്തെ ദാവായ്. নিজের উপর বিশ্বাস রাখতে, চিকিৎসা বিজ্ঞানের উপরে ভরসা রাখতে. ചികിസ്‌കെയർ സങ്കേതങ്ങൾ ব্যায়াম, শরীরচর্চা, খাদ্যাভ্যাস খাদ্যাভ্যাস দৈনন্দিন জীবনযাত্রায় যদি কিছু পরিবর্তন আনার দরকার, তা করতে. সাধারণ ভাবে ভ্রূণ প্রতিস্থাপন ব্যর্থ হলে দুই থেকে মাসের সময় সময় দিতে দিতে. യാതേ ശരി ഓ മാൻ സെറെ ഓതേ സമ്പൂർണ്ണ വൈ. സേയ് സമയം ചികിസ്‌കാവോ ദേഖേ നെബെയ്ൻ, കോതൈ. ഐവിഎഫ്-ആർ വാൾ ദിക് ഹൽ ബേശ് കായകാബർ ആണ്. আগের বারের অতিরিক্ত ভ্রূণ সংরক্ষণ করে রাখা থাকলে শুরুর এড়ানো যায় এবং এক্ষেত্রে মাঝে বিরতি দরকার দরকার হয় হয়. 

 

ബഹുൽ ജിജ്ഞാസിത് പ്രശനമാല

 

XNUMX) വ്രൂണ പൂർവസ്ഥാനം കി യന്ത്രനാദാക്യം?

സാധരൻ ഭാബേ എടി യന്ത്രണമുക്ത പദ്ധതി ബലാ ഇചു. അയനാസ്തെഷിയാ ഛാഡായി ഈ പുരോഹിതൻ. তবে ইনজেকশনের সময় সামান্য যন্ত্রণা হতে,  ഠോക്കനോർ സമയോ അസ്ബസ്തി ഹയ. আলট্রাসাউন্ডের জন্য পূর্ণ মূত্রথলি (ফুল বাল্ডার) দরকার, যাতে অনেকের অসুবিধা. തബേ പ്രിയാറ്റി സമ്പന്നത്തിൽ എത്തിച്ചേരുന്നു.

 

XNUMX) ജരായുതെ കട്ടി വർണ്ണ പൂർവിസ്ഥാപകൻ?

এই সংখ্যা নির্ভর করে মহিলার ও ও'ক উন্নত মানের পাওয়া গিয়েছে তার উপর. ശുരുതേയ് ഈ നിയേ ആലോചന കരെ നേവാ വേല. সাধারণত XNUMX এর কম বয়স হলে এবং প্রথমবার হলে একটি প্রতিস্থাপন করা করা করা. XNUMX-এর বেশি হলে হলে''টি ভ্রূণ প্রতিস্থাপনের পরামর্শ দেন. মহিলার গর্ভধারণের সম্ভাবনা খুব কম থাকলে তিন বা ততোধিক ভ্রূণও (হেভি লোড ট্রান্সফারট্রান্সফার এইচএলটি) প্রতিস্থাপন করা.

 

ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ

എഴുതിയത്:
ഡോ. സൗരൻ ഭട്ടാചാര്യ

ഡോ. സൗരൻ ഭട്ടാചാര്യ

കൂടിയാലോചിക്കുന്നവള്
ഡോ. സൗരേൻ ഭട്ടാചാരി, 32 വർഷത്തിലേറെ പരിചയമുള്ള, ഇന്ത്യയിലുടനീളവും യുകെ, ബഹ്‌റൈൻ, ബംഗ്ലാദേശ് എന്നിവിടങ്ങളിലെ പ്രശസ്തമായ സ്ഥാപനങ്ങളും വ്യാപിച്ചുകിടക്കുന്ന ഒരു വിശിഷ്ട IVF സ്പെഷ്യലിസ്റ്റാണ്. പുരുഷന്റെയും സ്ത്രീയുടെയും വന്ധ്യതയുടെ സമഗ്രമായ മാനേജ്മെന്റ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ വൈദഗ്ധ്യം ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. യുകെയിലെ ഓക്‌സ്‌ഫോർഡിലെ ജോൺ റാഡ്ക്ലിഫ് ഹോസ്പിറ്റൽ ഉൾപ്പെടെ ഇന്ത്യയിലെയും യുകെയിലെയും വിവിധ പ്രശസ്ത സ്ഥാപനങ്ങളിൽ നിന്ന് വന്ധ്യതാ മാനേജ്മെന്റിൽ പരിശീലനം നേടിയിട്ടുണ്ട്.
32 വർഷത്തിലേറെ പരിചയം
കൊൽക്കത്ത, പശ്ചിമ ബംഗാൾ

ഞങ്ങളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ വൈകാരികമായും വൈദ്യശാസ്ത്രപരമായും വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതാണ്. ബിർള ഫെർട്ടിലിറ്റി & IVF-ൽ, മാതാപിതാക്കളാകാനുള്ള നിങ്ങളുടെ യാത്രയുടെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും നിങ്ങൾക്ക് പിന്തുണയും വ്യക്തിഗതവുമായ പരിചരണം നൽകുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.

പുരുഷ വന്ധ്യത

എല്ലാ വന്ധ്യതാ കേസുകളിലും 40%-50% വരെ പുരുഷ ഘടകങ്ങളുടെ വന്ധ്യതയാണ്. ബീജത്തിന്റെ പ്രവർത്തനം കുറയുന്നത് ജനിതക, ജീവിതശൈലി, മെഡിക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ പാരിസ്ഥിതിക ഘടകങ്ങളുടെ ഫലമായിരിക്കാം. ഭാഗ്യവശാൽ, പുരുഷ വന്ധ്യതയുടെ മിക്ക കാരണങ്ങളും എളുപ്പത്തിൽ കണ്ടുപിടിക്കാനും ചികിത്സിക്കാനും കഴിയും.

പുരുഷ വന്ധ്യതയോ ലൈംഗിക അപര്യാപ്തതയോ ഉള്ള ദമ്പതികൾക്ക് ബീജം വീണ്ടെടുക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങളുടെയും ചികിത്സകളുടെയും സമഗ്രമായ ശ്രേണി ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ദാതാക്കളുടെ സേവനങ്ങൾ

ഫെർട്ടിലിറ്റി ചികിത്സകളിൽ ദാതാവിന്റെ ബീജമോ ദാതാവിന്റെ അണ്ഡമോ ആവശ്യമുള്ള ഞങ്ങളുടെ രോഗികൾക്ക് ഞങ്ങൾ സമഗ്രവും പിന്തുണ നൽകുന്നതുമായ ഒരു ദാതാക്കളുടെ പ്രോഗ്രാം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. രക്തഗ്രൂപ്പും ശാരീരിക സവിശേഷതകളും അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങളോട് ശ്രദ്ധാപൂർവം പൊരുത്തപ്പെടുന്ന, ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പുനൽകുന്ന ദാതാക്കളുടെ സാമ്പിളുകൾ ഉറവിടമാക്കുന്നതിന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസനീയവും സർക്കാർ അംഗീകൃത ബാങ്കുകളുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ഫെർട്ടിലിറ്റി സംരക്ഷണം

രക്ഷാകർതൃത്വം വൈകിപ്പിക്കാൻ നിങ്ങൾ സജീവമായ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദന ആരോഗ്യത്തെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന വൈദ്യചികിത്സകൾക്ക് വിധേയമാകാൻ പോകുകയാണെങ്കിലും, ഭാവിയിലേക്കുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമത സംരക്ഷിക്കുന്നതിനുള്ള ഓപ്ഷനുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും.

ഗൈനക്കോളജിക്കൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ

തടയപ്പെട്ട ഫാലോപ്യൻ ട്യൂബുകൾ, എൻഡോമെട്രിയോസിസ്, ഫൈബ്രോയിഡുകൾ, ടി ആകൃതിയിലുള്ള ഗർഭപാത്രം തുടങ്ങിയ സ്ത്രീകളിലെ പ്രത്യുൽപാദനക്ഷമതയെ ബാധിക്കുന്ന ചില അവസ്ഥകൾ ശസ്ത്രക്രിയയിലൂടെ പരിഹരിക്കാവുന്നതാണ്. ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനും ചികിത്സിക്കുന്നതിനുമായി വിപുലമായ ലാപ്രോസ്കോപ്പിക്, ഹിസ്റ്ററോസ്കോപ്പിക് നടപടിക്രമങ്ങൾ ഞങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

ജനിതകശാസ്ത്രവും രോഗനിർണ്ണയവും

പുരുഷന്മാരുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും വന്ധ്യതയുടെ കാരണങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുന്നതിനുള്ള അടിസ്ഥാനപരവും വിപുലമായതുമായ ഫെർട്ടിലിറ്റി അന്വേഷണങ്ങളുടെ സമ്പൂർണ്ണ ശ്രേണി വ്യക്തിഗതമാക്കിയ ചികിത്സാ പദ്ധതികൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു.

ഞങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകൾ

സമർപ്പിക്കുക
തുടരുക ക്ലിക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെത് അംഗീകരിക്കുന്നു നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും ഒപ്പം സ്വകാര്യതാനയം

എന്നതിലും നിങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടാം

നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ചോദ്യമുണ്ടോ?

അടി അമ്പടയാളം