• English
ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈ.ਵੀ.ਐਫ
ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈ.ਵੀ.ਐਫ

ਵੋজাইনাল ইফ ਕ੍ਰਾਈਫਟ, ਕਾਰਨ, ਇਲਾਜ, চিকিৎসা ਅਤੇ প্রতিকার ਬਾਰੇ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰੋ

  • ਤੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਸਤੰਬਰ 08, 2023
ਵੋজাইনাল ইফ ਕ੍ਰਾਈਫਟ, ਕਾਰਨ, ਇਲਾਜ, চিকিৎসা ਅਤੇ প্রতিকার ਬਾਰੇ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰੋ

ਵੀ‍্যাজাইনাল ইਸਟ ਇਨਫ ਕ੍ਰੀਜਿਟ ਕੀ ਕਰੋਗੇ

ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਸੈਕਸ ਅੰਗੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਈਸਟ ਬੰਗਾਸ ਤੋਂ ਫੈਲਾਅ ਦੇ ਅੰਦਰ। চিকিৎসা পরিভাষায় যার নাম ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ ক্রিট। প্রতি চার জন নারীর মধ্যে এক জন নারী কখনো না কখনো এই পরিস্থিতির জন্য পড়েন। তবে, সজা-সচেতন যেমন এই রোগটি প্রতিরোধ করা যায়, স্বাস্থ্যের চিকিৎসার মাধ্যমে এর নিরাময় সম্ভব।

ਵੋজাইনাল ইস্ট ইনফ ਕ੍ਰੀਮ ਕੀ

ক্যানডিডাক্‌ এক ধরনের ইস্ট বা ফাঙ্গাঙ্গাস আমরা শরীরে বয়েবই অজান্তে। ত্বকে বা নরমে, মুখের ভিতরে, পরিকল্পে নালীতে এই ফাঙ্গাস থাকে। 'গুড ব্যাকটেরিয়া'রা আলোচনায়। ফলে এমনিতে এরা উপস্থিত থাকে শরীরে পরিস্থিতি সমস্যা হয় না। কিন্তু ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ এই ফারਸ ਸੈਕਸ ਅੰਗে ਹੰਸਾলে ਪੜ੍ਹੋ প্ল্যাপাল বলে ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ ক্রিট। ਇਹ রোগ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਯੋਨਿতে ਚੜ੍ਹਨਾ, চুলਕਾনির ਵੀ যোনিদ্বারের রং ਲਾਲচে ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। এর সাথে যোনি থেকে অস্বাভাবিক বর্ণ। সহবাসে ও মূত্রের সময় শক্তি ভাব বাড়ে। তবে এই রোগ হলে দুশ্চিন্তা করার প্রয়োজন নেই। অ্যান্টিਨੰਗਾফাল প্রভাবে ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ সক্রিয় সেরে এক সপ্তাহের মধ্যে।

ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ সক্রিয় কেন ਹੁੰਦਾ ਹੈ

ਸੈਕਸਅੰਗੇ ਕੈਨਡਰ ਡੀ. কারণ ਕਾਰਨ এটা হতে পারে-

XNUMX) ਅਤੀਬਾਇਓਪਰ ਪ੍ਰਭਾਵ- ਐਟਿੰਬਾਈਓ ਐਕਸর ਪ੍ਰਭਾਵে ਸੈਕਸ ব্যাকটে ਮੌਜੂਦ 'ਗੁਡ' ਮਾਰਾ 'ਬ্যাਡ'ਫਾੰਗਾਸ ਫੈਲਿਆ।

XNUMX) হরমোনের তারতম্য- শরীরে হরমোনের তারতম্য হলে যোনিদেশে যে ভারসাম্য পরিস্থিতি ছিল তা বিঘ্নিত হয় এবং সেই সুযোগে ক্যানডিডা বিস্তারিত করে। গর্ভাবস্থায় হরমোনের তারতম্য শরীরে। আবার জন্ম নিরোধ বড়ি নিয়ম এমনকী ঋতুচক্রের বিভিন্ন সময়ে যে হরমোনের তারতম্য তা থেকেও এই ইনফ সক্রিয় হতে পারে।

XNUMX) ਡਾਇਬੈਟਿਸ- তে শর্করার ব্ল্যাক রক্ত ​​মূত্রে উপস্থিত কটেরিয়ার উপরে তার প্রভাব পড়ে, যা থেকে আবার ফাঙ্গাল রোগ হতে পারে।

XNUMX) ਬੰਦੋਬਸਤ ਸ਼ਕਤੀ- শক্তি ইমিউন সিস্টেম সক্রিয় হতে পারে অডিট থেকে এই ফাঙ্গাল বা সংক্রমণের নেটওয়ার্ক থাকে। এইচআইভি- উন্নতি বিধান বা কেমোথেরাপি, রেডিয়েশনের শারীরিক ক্রিয়াকলাপ অনাক্রম্যতার গঠন।

XNUMX) স্বাস্থ্যবিধি- অপরিচ্ছন্ন, ভেজা অন্তর্বাস পরে থাকলে তা থেকে ফাঙ্গার আক্রমণ হতে পারে। ঘর্মাক্ত অন্তর্বাসও পরে থাকা উচিত নয়। কারণ ਘਮ ਆਰਟੀਕਲ ਅਤੇ ফাংঙ্গাল ইন ক্রিটফিকেট ਹੁੰਦਾ ਹੈ। জেট স্প্র্র ওয়াশ ব্যবহারে ਸੈਕਸ পারঙ্গের ਵਿਟਰ শক্তি জল ঘাটতি, কিছু ভাল ব্যাকরিয়া পার্টিতে যায়, যা ইনস্ট্‌ফ কার্যকর থেকে শুরু ਕਰਨਾ। ਸੈਕਸੰਗੇ ਸੁਗন্ধী সাধারণ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਸੁਗন্ধী ਟੈਂਪੋਨ বা ਪੈਡ বা ডিওড্রੈਂਟ ব্যবহার ਕਰਨਾ তা ਤੋਂ ਵੀ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ইস্টের সংক্রমণের ਨੁਕਸਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਕਾਡੇ ভ্যাজাইনাল ਇਸਟ ਇਨਫ ਕ੍ਰਾਈਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ

যে নেতা মহিলার ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ সক্রিয় হতে পারে। তবে বয়ঃ ন্ধিকাল থেকে মেনো সময়ের এই রোগে ঝুঁকি ঝুঁকি বেশি থাকে। ਅਜਿਹੇ ਵਿੱਚ ਇਹ ਮਾੜੀ রোগ ਹੈ, ছেলেটা ইস্ট ইন ਫ਼ਾਰਮੇ গ্রুপ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। Shine Ist inf सक्रिय হলে ਉਸਨੂੰ পেਨਾਈਲ ਇਸਟ ਇਨਫ ਕ੍ਰਾਈਕਟਰ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਬਿਜਲੀਵਾਦ ਅਤੇ ਵਾਲਕਾਨੀ ਦਾ ਉਪਸਰ੍ਗ। ਸੈਕਸਸੰਗਸਰ੍ਗ ਤੋਂ ਇਹ ਰੋਗ ਸੰਕ੍ਰਮਿਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਪ੍ਰਸੰਗਤ, ਛੋਟੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਵੀ ਡਾਇਪਰ ਤੋਂ ਇਸਟ ਇਨਫ ড্রাগ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। এটি ক্ষতিকর না পরিস্থিতির সময়ে চিকিৎসা করা।

ਵੋਜਾইনাল ਇਸਟ ਇਨਫ ਕ੍ਰੀਮ ਦੇ ਲਕਸ਼ਮਣ

XNUMX) প্রথম ও লক্ষ্মণ হল ਯੋনি ও যোনি বাধারে চুলকানি ও শক্তিভাব।

XNUMX) মূত্রਪਾও সহবাসের সময় শক্তি বাড়ে।

XNUMX) ਯੋনি দ্বার লালচে ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਛੋਟਾ ਕੱਟਦਾਗ ਜਾਂ ਚਿੜ ਦੇ ਵਾਂਗ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।

XNUMX) Ist inf significate ਹੋਣਾ সাদা ਰੰਗের, সৃষ্টিকর্তা যোনিস্রাব হতে পারে। ਪਰ, এটি দুর্গন্ধহীন। দুর্গন্ধ ਹੋਂਦ ਦੂਜੇ ਰੋਗ ਦੇ ਉਪਸਰ੍ਗ।

ਵੋਜਾইনাল ইਸਟ ਇਨਫ ਕ੍ਰਾਈকটਰ ਨਿਰਧਾਰਨ

ਇਸਟ ਇਨਫ ਫੌਜ ਦੇ লক্ষ্মਣ ਨਾਲ ਯੋਨੀ ਵਿੱਚ ਹੋਰ ਵੀ ਕਈ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਲੱਛਣਾਂ ਦੇ লক্ষ্মਣ ਨਿਸ਼ਾਨਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। যেমন, ব্যাকটেরিয়াল ভ্যাজাইনোসিস বা যৌনবাহিত রোগের (এসটিডি)লক্ষ্মণগুলি এক। , ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ ক্রিয়ার কিছু লক্ষ্মণ অন্যদের ਅੱਗੇ ਤੋਂ। ਜਿਵੇਂ, Ist inf drugs in srab sribundit is not. ব্যাকটেরিয়াল ভ্যাজাইনোসিসে যে ਸ੍রাব হয় দুর্গন্ধপূর্ণ। ইস্ট ইনফ লালের ক্ষেত্রে যোনি দ্বারচে রঙের হয়। ব্যাকটেরিয়াল ভ্যাজাইনোসিসে ਨਜ਼ਰ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ। 'পেলভিক ਐਕਸਾਮ' ਲਈ এই লক্ষ্মণগুলো নির্ণয় ਕਰਨ ਲਈ। আরও নিশ্চিত হতে স্রাবের নমুনা সংগ্রহ করে ল্যাবরেটরিতে গ্রুপ ফাঙ্গাল কালচারের জন্য।

ਵੋজাইনাল ইস্ট ইনফের রোগ চিকিৎসা

অ্যান্টিনগাঙ্গাফাষুদের সাহায্যে সবচেয়ে ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ রোগের চিকিৎসা হতে পারে। পরিস্থিতি কতটা তার উপরে ਸਰਕਾਰਾਂ ਹਨ। আবার যোনিতে লাগানোর মতো গঠনও রয়েছে। আপনি অন্য অ্যান্টিফাল সাম্রাজ্যগুলি হল মাইকোনাজোল, কোর্কোনাজোল, র্ক্লোট্রিমাজোল, ਬੁকোনাজোল। ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪੜ੍ਹਦੇ ਇੱਕ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਇਹ ਫੈਲਦਾ ਹੈ।

প্রসঙ্গ নিতে, চুক্তি, যত দিন বলবেন নিতে দিনই হবে। কারণ ਨਾ সারলে ਬਹੁਤ ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਇਹ সংক্রমণ ਵਾਪਸ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। অনেক সময় প্রেসক্রিপਸ਼ਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ মলਮ ਵਿਕਾਸ ব্যবহার করে ਕੋਈ ਵੀ। কিন্তু ISST INF XNUMX XNUMX আর একটা কথা রাখা প্রয়োজন, যৌন সংক্রমণ যদি তা না পৌঁছা পর্যন্ত যৌনসংসর্গ না করাই ভাল। কারণ সেক্ষেত্রে সঙ্গী ਸੰਕ੍ਰਮਿਤ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਘਰ ਦੇ ਈਸਟ ਇੰਫ ਸਕਰਾਫਟ ਸਾਰਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ

ਇਸਟ ਇਨਫ ਗਰੁੱਪ ਸਾਰਣ ਲਈ ਘਰ ਦੇ ਕੁਝ ਤਰੀਕੇ ਹਨ। তবে এগুলি কতটা কার্যকরী তা নিয়ে মতভেদ আছে।

XNUMX) ਦਈ- ਪ੍ਰੋਬਾਇਕੋਟਿਕ ਫੰਗਾਰੇ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਦਾ কার্যকর। কারণ ਇਹ 'লাইভ ব্যাকটেরিয়া' (ਜੇਮਨ, ল্যাকটোব্যাসিলাস অ্যাসিডোলাਸ) ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਖੋਜ ਕਰਨਾ। ਚੰਨੀ ছাড়া ਦਈ (ਗ੍ਰੀਕ ਇਯੋਗਰਟ) মান তাই ਸਕਸੈਸ পাওয়া যায়। যোনিদ্বার ও যোনিতে প্রচার দইও লাগানো যেতে পারে।

XNUMX) বোরিক ਅਕੈਡ- ਬੋਰਿਕ ਐਸਿਡ বোরিক অ্যাসিড ভ্যাজাইনাল সাপোজিটোরিস ইস্ট ইন ক্রিটিক্যাল ਇਜੈਕਟੇਟ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। তবে বেশি পছন্দে বোরিক অ্যাসিডের প্রয়োগ প্রয়োগ করে ক্ষতিকর। সাধারণ ক্ষত বা কাটা থাকলে সেখানে বোরিক অ্যাড লাগানো উচিত না এবং এটি দেখা যায় না। গর্ভাবস্থার ভিত্তিতে বোরিক অ্যাসিড ব্যবহার করা ਨਹੀਂ ਜਾਵੇਗਾ।

XNUMX) ਆਇਆਸ਼ਿਆਲ ਅੈਲ- অলিভ বা অরিগ্যানো এসেছেনশিয়াল অয়েল (ওয়াইল্ড অরিগ্যানো থেকে সংগৃহীত) ਫੋਟਾ টিক-আমলে অয়েল সক্রিয় তালে মেখে প্রযুক্তি পাওয়া যায়। তবে, এটি যোনিদেশে লাগানো যাবে না।

XNUMX) নারকেল তেলে ਅਟੈਂਟੀ-ਫਾਲੰਗਾਲ ਸਮੱਗਰੀ ਹੈ। ਸੈਕਸੰਗੇ ਲਾਉਣਾ ਸਕੈਨਿੰਗ পাওয়া ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ।

XNUMX) ਰਸੂਨ, ਵਿਟਾਮਿਨ ਸੀ যুক্ত ਭੋਜਨ ਕ੍ਰਮਵਾਰ ਈਸਟ ਇਨਫਕ੍ਰਾਫਟ ਤੇਜ਼ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

স্বীকৃতি জিজ্ঞাসਿਤ প্রশ্নমালা

XNUMX) ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ সক্রিয় ਕੀ ਖੁਦ ਤੋਂ সেরে ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ?

ਰੋਗ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੋਣਾ ਬਹੁਤ ਸਮੇਂ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਤੋਂ ਸੇਰੇ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। কিন্তু অনেক ক্ষেত্রে ক্ষেত্রেই চিকিৎসা করা হয়। XNUMX নয়তো এটি ফিরে আসে। ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁੜ ਸਰਗਰਮੀ ਨਾਲ ਘਟਨਾ ਘਟਨਾ ਵਾਪਰ ਰਹੀ ਹੈ।

XNUMX) ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ ড্রাগ এড়াতে কী করতে হবে?

ਕੁਝ বিষয়ে সজাগ ও সতর্ক থাকলে ਇਹ ਬਿਮਾਰੀ ਫੈਲ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਜਿਵੇਂ ਕਿ, ਸੈਕਸੰਗ ਦੇ ਅੰਦਰ ਭਾਰੀ ਜਲ ਦੀ ਝਪਟਾ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। গনগਡ ব্যাকটেরিয়া নষ্ট ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, যা ফাঙ্গাਸ বিস্তারিত ਖੋਜ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। যোনিদেশে সুগন্ধী জিনিসপত্র, সে প্যাড-বা টেম্পোন, না ব্যবহার করাই ভাল। স্নান করে এসে ভেজা অন্তর্বাস না ছাড়া বা জিম করার পরে ঘামে ভেজা অন্তর্বাস পরে থাকার মতো অভ্যাস থাকলে বদলাতে হবে। পরিচ্ছন্ন, গভীর, সূতির অন্তর্বাস ਪਰਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ডায়াবেটিস থাকলে রক্তে শর্করাটের ক্ষমতা নিয়ন্ত্রণে রাখতে হবে। ਜਦੋਂ-ਤਦੋਂ ਐਟੀ ਬਾਇਓਟਿਕ ਲੈਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ডেই বা প্রোব্যাকটেরিয়া সাপ্লিমেন্ট ਲੇਕটোব্যাসিলাਸ বা 'গুড ব্যাকটেরিয়া' বাড়ে। ਇਸਟ ਇੰਫ ਸਕਰਾਫਟ ਕੰਟਰੋਲ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ।

XNUMX) ঋਤੁਸਰਾਬੇਰ ਦੇ ਸਮੇਂ ਕੀ ਇਸਟ ਇਨਫ গ্রুপের পাওয়ার ਬੜ੍ਹੇ?

হ্যাঁ, মাসিক ঋতুস্রাব শুরু আগে ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইন আক্রমণ বিপদ বাড়ে। হরমোনের তারতম্যের কারণে এমনটা থাকে। ঋতুস্রাবের ਸਮੇਂ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ইনফ ক্রিপ্টের সমস্যা ਜੇਕਰ পরিস্থিতি আরও জটিল ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। ঋতুস্রাব শেষের পর পর ইনফ্রেক্ট হতে না কমলে উত্তরের কাছে যেতে হবে। আর বিক্রেতা বার এমনটা নিয়ে অগ্রসর ਹੋਵੋ।

XNUMX) গর্ভাবস্থায় ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফ ক্রিসিট ਕੀ করণীয়?

হরমোনের তারতম্য হয় বলে গর্ভাবস্থায় ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফরকট স্ট্যাটাস কার্যকর থাকে। কারণ ਕਾਰਨ ਇਹ দ্রুত ਦੀ ਸਲਾਹ ਲੈਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਆਪੋ-ਆਪਣੀ ਯਾਦ ਦੇਣਾ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਅਟਿਨੰਗਾਲ মলম বা ফা জেল ব্যবহার ਕਰਨਾ ਸਿਰਫ਼। এমনিতে ভ্যাজাইনাল ইস্ট ইনফের রোগের জন্য মহিলার সন্তানের ক্ষতি হয় না। তবে প্রসবের সময় যোনিতে এই ইনফেকশন হতে পারে যদি তা সন্তানের কাছে পেতে পারে। ਇਸ ਲਈ ਇਨਫ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਜੇਕਰ প্রসবের ਨਹੀਂ ਤਾਂ তা সারিয়ে ਖਤਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

ਸੰਬੰਧਿਤ ਪੋਸਟ

ਕੇ ਲਿਖਤੀ:
ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ ਨੇ ਡਾ

ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ ਨੇ ਡਾ

ਸਲਾਹਕਾਰ
ਡਾ. ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ 32 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਤਜ਼ਰਬੇ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ IVF ਮਾਹਰ ਹੈ, ਜੋ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਯੂਕੇ, ਬਹਿਰੀਨ, ਅਤੇ ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼ ਦੀਆਂ ਵੱਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਮਹਾਰਤ ਨਰ ਅਤੇ ਮਾਦਾ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਵਿਆਪਕ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਯੂਕੇ ਦੀਆਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਨਾਮਵਰ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਤੋਂ ਬਾਂਝਪਨ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਵਿੱਚ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਮਾਨਯੋਗ ਜੌਨ ਰੈਡਕਲੀਫ਼ ਹਸਪਤਾਲ, ਆਕਸਫੋਰਡ, ਯੂ.ਕੇ.
32 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਤਜਰਬਾ
ਕੋਲਕਾਤਾ, ਪੱਛਮੀ ਬੰਗਾਲ

ਸਾਡਾ ਸਰਵਿਸਿਜ਼

ਜਣਨ ਇਲਾਜ

ਜਣਨ ਸ਼ਕਤੀ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਅਤੇ ਡਾਕਟਰੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਹਨ। ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਖੇ, ਅਸੀਂ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਬਣਨ ਦੀ ਤੁਹਾਡੀ ਯਾਤਰਾ ਦੇ ਹਰ ਪੜਾਅ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹਾਇਕ, ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਦੇਖਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਮਰਦ ਬਾਂਝਪਨ

ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਲਗਭਗ 40%-50% ਲਈ ਮਰਦ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੂ ਦਾ ਘਟਣਾ ਜੈਨੇਟਿਕ, ਜੀਵਨ ਸ਼ੈਲੀ, ਡਾਕਟਰੀ ਜਾਂ ਵਾਤਾਵਰਣਕ ਕਾਰਕਾਂ ਦਾ ਨਤੀਜਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਮਰਦ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕਾਰਨਾਂ ਦਾ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਨਿਦਾਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਪੁਰਸ਼ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਜਾਂ ਜਿਨਸੀ ਨਪੁੰਸਕਤਾ ਵਾਲੇ ਜੋੜਿਆਂ ਲਈ ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੂ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਇਲਾਜਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਦਾਨੀ ਸੇਵਾਵਾਂ

ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਮਰੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਦਾਨ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਪਜਾਊ ਇਲਾਜਾਂ ਵਿੱਚ ਦਾਨੀ ਦੇ ਸ਼ੁਕਰਾਣੂ ਜਾਂ ਦਾਨੀ ਅੰਡੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਭਰੋਸੇਮੰਦ, ਸਰਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਬੈਂਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕੀਤੀ ਹੋਈ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਗੁਣਵੱਤਾ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਦਾਨੀਆਂ ਦੇ ਨਮੂਨੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਣ ਜੋ ਖੂਨ ਦੀ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਸਰੀਰਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦੇ ਹਨ।

ਜਣਨ-ਸ਼ਕਤੀ

ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਬਣਨ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸਰਗਰਮ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਡਾਕਟਰੀ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਉਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਜਣਨ ਸਿਹਤ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਣ ਲਈ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਗਾਇਨੀਕੋਲੋਜੀਕਲ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ

ਕੁਝ ਸਥਿਤੀਆਂ ਜੋ ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬਲਾਕ ਫੈਲੋਪਿਅਨ ਟਿਊਬ, ਐਂਡੋਮੈਟਰੀਓਸਿਸ, ਫਾਈਬਰੋਇਡਜ਼, ਅਤੇ ਟੀ-ਆਕਾਰ ਦੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦਾ ਇਲਾਜ ਸਰਜਰੀ ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇਹਨਾਂ ਮੁੱਦਿਆਂ ਦੇ ਨਿਦਾਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਉੱਨਤ ਲੈਪਰੋਸਕੋਪਿਕ ਅਤੇ ਹਿਸਟਰੋਸਕੋਪਿਕ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਜੈਨੇਟਿਕਸ ਅਤੇ ਡਾਇਗਨੌਸਟਿਕਸ

ਮਰਦ ਅਤੇ ਮਾਦਾ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਕਾਰਨਾਂ ਦਾ ਨਿਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਬੁਨਿਆਦੀ ਅਤੇ ਉੱਨਤ ਜਣਨ ਜਾਂਚਾਂ ਦੀ ਪੂਰੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ, ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਇਲਾਜ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਦਾ ਰਾਹ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ।

ਸਾਡੇ ਬਲੌਗ

ਪੇਸ਼
ਅੱਗੇ ਵਧੋ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰਕੇ, ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਨਿਬੰਧਨ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਤੇ ਪਰਾਈਵੇਟ ਨੀਤੀ

ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਤੇ ਵੀ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਕੀ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਹੈ?

ਫੁੱਟਰ ਤੀਰ