• English
બિરલા પ્રજનનક્ષમતા અને IVF
બિરલા પ્રજનનક્ષમતા અને IVF

প্যারাফিমোস, কারণ, চিকিৎসা পদ্ধতি ও চিকিৎসা সম্পর্কে ব্যাখ্যা করুন

  • પર પ્રકાશિત સપ્ટેમ્બર 01, 2023
প্যারাফিমোস, কারণ, চিকিৎসা পদ্ধতি ও চিকিৎসা সম্পর্কে ব্যাখ্যা করুন

পুরুষের কারণে পুরুষের লিমিটাক (ફોরস্কিন) শিশ্নমুন্ডের (গ্লান্স) মার্ক মার্ক চিহ্নে এবং তা কিছু লম্বা পুরোটা টেনে নামানো না আমার অবস্থার মধ্যে তার নাম প্যারাসিমোসিস। অচিন্নত্বক শিশ্নে (আনসারকামসেজড પેનિસ) লিঙ্গত্বটি শিশ্নমুন্ডের পিছনে চেপেইন্টে থাকার ফলে শিশ্ন ফুল যায় এবং রক্ত ​​সঞ্চালনে বাধাপ্রাপ্ত হয়। આ માટે યોગ્ય બાબત અને એક પ્રકાર છે. আশার কথা, চিকিৎসা ব্যবস্থা প্যারাফিমোসিসে সম্পূর্ণ নিরাময় সম্ভব.

প্যারাફિમોસીસ કેવી રીતે થાય છે

XNUMX) કારણવશত લિંગত্বক অনেকক্ষণ ধরে પાછળ টেনে রাখলে આ પ્રકારનું সামনে હોય છે. স্বাস্থ্য অস্বাভাবিকতা এটা થઈ શકે છે. সাধারণ শারীরিক পরীক্ষা বা চিকিৎসা পদ্ধতি (যেমন, থিথিটার-পরা) সময় দীর্ঘক্ষণ লিঙ্গ খোলা টেনে ধরে রেখে কাজ পাওয়ার লিঙ্গত্বক পূর্ণ টেনে নামতে স্প্যানিশ এই ধরনের পরিস্থিতি બની શકે છે.

XNUMX) શિશ્નના ક્રોધાવેશ বা ઈનફ ક્રિયાથી প্যারাফিમોસીસ થઈ શકે છે. স্বাস্থ্যবিধি বিধানতা না দেখা, অপরিচ্ছ্ন থেকে সংক্রমণের সমস্যা થઈ શકે છે.

XNUMX) મેલાંંગે પુષ્કળ જોવામાં જોવાથી ક્ષત বা ફૂલે જવું આ પ્રકારની સ્થિતિ બની શકે છે. পোকার কামড় থেকেও শিশ্ন ও লিঙ্গত্বক ফুলে এটা হতে পারে. ফোলাভাবের জন্য লিঙ্গত্বক আপনার নাম দেওয়া যায় না.

XNUMX) ડાયાবেটিস রোগীদের শিশ্নে প্রদাহ থেকে প্যারাফিমোসিস সমস্যা হতে পারে.

૫) ફોરস্কিন বা লিঙ্গত্বক প্রয়োজনের অনেক বেশি আঁটো থাকে. તે ક્ષેત્રે આ પ્રકારનું ઘટ્ટ થઈ શકે છે.

પેરાફિમોસીસે લક્ષ્મણ

XNUMX) প্যারাফির প্রথম ও প্রধান লক্ষ্মণ হল লিঙ্গত্বক (ફોরস্কিন) শিশ্নের অগ্রভাগ পর্যন্ত তানতে না পারা.

XNUMX) લીંગত্বক ও শিশ্ন ફુલলে જાય છે.

૩) শিশ্নে অস্বস্তি ও কথা হয়।

XNUMX) ফ্লুইড বা তরল સામગ્રી ભાગ জমতে পারে.

৫) রক্ত ​​সংচালন ব্যাহত্যার কারণে শিশ্নের অগ্রভাগ বা শিশ্নমুন্ড কালেচে লাল বা বেগুনি রঙের হয়ে যায়। সঞ্চালন থেমে থেমে থেমে শিরোমন্ড નીલ রঙ্গের થઈ જાય છે.

XNUMX) মূত্রে সমস্যা થઈ શકે છે.

প্যারাફિમોસીસ નિર્ણાય

આ પ્રકારની સ્થિતિ બને છે. শিশ্নমুন্ডের ব্যাক লিঙ্গকটি મજબૂત অনেক সময় অবশ্য আশপাশের অংশ এতটাই ফুলে যায় যে লিঙ্গতত্ত্বের ব্যান্ডটি চাপা পড়ে। সেক্ষেত্রে সেই বিষয়ে অন্য লক্ষ্মণগুলি પૂછો અને કેવી રીતે કોઈ સમસ્યા થઈ રહી છે, খোঁজ নিয়ে নিরাপত্তা ডাক্তারের জন্য অনুরোধ করবেন. સામાન્ય રીતે આગળ વધવું જોઈએ.

প্যারাફિમોસીસ સારવાર

প্যারাফিমোসি অত্যন্ত একটি অবস্থা જેની দ্রুত চিকিৎসা প্রয়োজন। না হলে મોટી સમસ્યા થઈ શકે. লিঙ্গত্বক চেপে রক্তে থাকার জন্য শিশ্‌লনশ্লেশ পাওয়া যায় এবং এর ফলে শিশ্নন্ডের টিসতে অক্সিজেন সরবরাহে ঘাট হতে পারে. যেখান থেকে শিশ্নমুন্ডের তিস্যুর ক্ষতি (ইস্কেমিয়া) বা আপনার বিনিষ্ট (નેક્રોসিস) পরিস্থিতি হতে পারে. કારણ કે, હું તમને મદદ કરી શકતો નથી. ফলে কারণে লিঙ্গত্বকশ্‌নমুণ্ডের চেষ্টা খুঁজে বের করুন এবং শিরোনাম এবং করেও তানো নাও দ্রুত উচ্চারিত দ্বারস্থ হওয়া প্রয়োজন.

સામાન્ય રીતે જૂના અને દર્દી તેની ઉપર કેવી રીતે প্যারাফিমোসিসের চিকিৎসা કરવામાં આવે છે.

કમ્પ્રેસિવ ટ્રીટમેટ મેથડ- প্রাথমিকভাবে 'মানুয়ালি' ভিন্ন ভিন্ন অস্ত্রোপচার ছাড়াই সমস্যা সমাধানের চেষ্টা করা হয়. বেশ কয়েকটা ভাবে এটা করা যায়।

১) হাতের বুড়ো আঙুলের সাহায্যে চাপ দিয়ে শিশ্নমুণ্ডটি শীর্ষে ঠেলে লিঙ্গত্বক নিচে নামানোর চেষ্টা করা হয়। ਸਭ ਲੂ બ્રિਕੰਟ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਨਾ ਜ਼ਿਆਦਾ લુ બ્રિકન્ટ ਪੈਦਾ ફરી ਪਿਖਲ થઈ જવું, મુશ્કેલી થઈ શકે છે.

XNUMX) ফোলাভাব কমোনোর জন্য শিনের চারপাশে খুঁজে পাওয়া গজপ্যাড এবং তারপর XNUMX থেকে XNUMX ইঞ্চির ইলাস্টিক ব্যান্ডেজ বেঁধে આપવામાં આવે છે. ૧૦ થી ૨૦ મિનિટ મિનિટ રાખવામાં આવે છે. তুলো ফোলা ভাবনা দেখান আপনার জন্য আঙ্গুলের চাপ দিয়ে আমরা শিশ্মুন্ড ভিতরে ঢোকানো ও লিঙ্গত্বক নিচে টেনে নামকরণ করা হয়.

XNUMX) ফোলা কমানোর সম্ভাবনা ফোলাভাব কমলে লিঙ্গত্বকটি টেনে নামানোর চেষ্টা করা হয়. তবে বরফের জন্য শিশ্নমুণ্ডে রক্তসংবহন আরও ব্যার্থ হতে পারে

XNUMX) কমপ্রেসিভ ટ્રિટમેંટ મેথডের আর একটি উপায় হল শিশ্নে ઇમ্‌লএ ક્રિમ લગાડીને আধ ঘন্টার মধ্যে দেওয়া. এটি সমগ্র লোকাল অ্যানাস্থেশিয়ার মতো কাজ করে এবং লিঙ্গকত্বের প্রতীক নরম করে.

XNUMX) ফোলাভাব কমানোর আর একটা উপায় আছে

XNUMX) XNUMX% દ્રવ્ય દ્રવ્ય મૅનિટલ ગજકૅડ વીજ્યા તા XNUMX-XNUMX મિનિટ શિશ્નના ટૂટી ફોલાની શક્યતા ઓછી થઈ શકે છે.

પાંગર એસ્પિરેશન ટેકનિક- 'પાংচার অ্যাসপিরেশন ટેકનિક'ની મદદ લેવી જોઈએ. 'হাইপোডারমিক' সূঁচের সাহায্যে লিঙ্গকে ছোট ফুটো জমা দিয়ে পুঁজ বা রক্ত ​​বার করা হয়। তুখোড় ફોલા વિચાર તમારી નામ

સર્જારી- পরিস্থিতি আরও জটিল হলে লিঙ্গত্বক বা ফোরস্কিন চেদন (রসাল স্লিট) দ্বারা শিশ্নমুন্ডে ঢোকানোর চেষ্টা করা হয়. অবস্থা বিশেষে লিঙ্গত্বক আংশিক বা সম্পূর্ণ অপসারণ (সারকামসিশন) করা হতে পারে. এমনিতেও એક વખત প্যারাફિમોસીસ હોય, તો પછી તે ફરી એક વખત જોખમ રહે છે. સારકા મિશન કરીને સુરક્ષાને અને આ પ્રકારનું કારણ બની શકે છે.

સારવાર આગળ શિશ્નની કાળજી પોલીસને સલાહের સલાહ આપવામાં આવશે. মানুষের কারণে জ্বলার বা ব্যথা হলে দ্রুততার সাথে যোগাযোগ করতে হবে. કારણ આ લક્ષ્મણમાં જોવાની ચર્ચા કરવામાં આવશે. સેલેલે એন্টিবায়োটিক લેવા પડશે.

একথা বলা যায়, প্যারামোসিস এবং জটিল একটি পরিস্থিতি একটি পরিস্থিতির অত্যন্ত চিকিৎসা রয়েছে। અને, সময় সম্ভবের দরজা হলে এটা সম্পূর্ণ নিরাময়.

স্বীকৃতি জিজ্ঞাসিত প্রশ্নমালা

XNUMX) প্যারাফিমোসিস નિવારણ કેવી રીતે?

প্যারাফিমোসিস চিরতরে মুক্তির একটি উপায়- শিশ্নের সম্পূর্ণ ছিন্নকরণ (কমপ্লিট સરকামসিশন) અમે આ પરિસ્થિતિમાં આવી જવું તે બાબતને ધ્યાનમાં રાખીને જ તે છે-

XNUMX) ক্যাথির লাগানো বা এই ধরনের চিকিৎসা পদ্ধতির પછી ફોস্কিন বা লিঙ্গত্বক টেনে রাখা হয়েছে কি না সেদিকে খেয়াল કરો.

XNUMX) মূত্র ত্যাগ, સેક્સসংসর্গে লিঙ্গ পরিষ্কার করার প্রয়োজন লিঙ্গত্বক উপরে টানলে তা আপনার বিষয়ে

XNUMX) ક્યારેય કારણકે વધુ સમય પકડી લીંગত্বকটি પિছন તરફ টেনে રાખવું જોઈએ.

XNUMX) বিধিনিষেধ বিধি বিধান ও বিবেচনা শিশ্নমুন্ড পরিষ্কার করার অভ্যাস এই রোগগুলিকে উপলব্ধ করা.

XNUMX) প্যারাফিমোসিস কি অবস্থা?

હા, যত দ্রুত সম্ভব প্যারাফিমোসিসের চিকিৎসা করা প্রয়োজন. না হলে শিশ্নমুন্ডে রক্ত ​​সঞ্চালন লিঙ্গলেঙ্গ বা বন্ধ হয়ে যায়। এর ফলে শিশ্নমুন্ডে অক্সিজেন সরবরাহে ঘাটতির দরুন তিস্যুর (ইস্কেমিয়া) বা আঘাত বিষ্ট (নেક્રોসিস) পরিস্থিতি তৈরি হতে পারে. કારણ કે, હું તમને મદદ કરી શકતો નથી. ফলাফলের কারণে লিঙ্গত্বকশ্‌মুণ্ডের চেষ্টা অনুসন্ধানে খুঁজে বের করুন এবং করেও তাও বলা নাও, দ্রুত উচ্চারিত দ্বারস্থ হওয়া প্রয়োজন. না হলে চিরতরের জন্য অনেক বড় ক্ষতি হতে পারে.

XNUMX) প্যারাফিમોસીસ અને ફાઈમોસીસ સમાન શું?

দু'টি সমস্যাই লিঙ্গত্বক বা ફોરস্কિન સંબંધિત. লিঙ্গত্বক শিশ্নমুন্ডের পেছনের ইস্টেটে এবং অনেক তা আবার বেশ কিছু টানা পুরোটা টানা নামটা না বলে তার অবস্থা তার প্যারাফিমোসিস। আর যখন লিঙ্গের অগ্রভাগের অগ্রগতির আমি এতটা ছোটো থাকে যে তাকে দেখে শিশ্নের উপরে উঠে যায় না বা মনে মনে শিশ্নমুন্ড হয় না, তখন তাকে বলে ফাইমোসিস. এর মধ্যে প্যারাফিমোসিস অনেকটাই টাই এবং এর দ্রুত চিকিৎসা করা প্রয়োজন. ફાઈમોસીસ અત ની સ્થિતિ નથી. ব্যস আর ঠিক না নির্বাচন এর চিকিৎসা রয়েছে এবং সেক্ষেত্রে সম্পূর্ণ রামায় সম্ভব. প্যারাফিমোসিস কিন্তু বায়স্কদের বেশি થાય છે, ছোটদের কম. সমীক্ষা વિશે, અચ્છિન્નતાক (૧૨ વર્ષ જૂના સુધી) માં প্যারাફિમોસીસ রোগના દર XNUMX ટકા. જ્યાં ১৬ અથવા તેનાથી વધુ જૂના લોકો વચ્ચે આ રોગોની દર લગભગ ૧ ટકા.

XNUMX) প্যারাফিમોસીસ શું જાતે જ થઈ શકે છે?

ના, প্যারাফিমোસીસ પોતે થી ঠিক কতগুলো গ্রুপ નથી. লিঙ্গত্বক শিশ্নমুন্ডের શોધો এবং তা টেনে না নামানো কিছু સમય પછી પોતે ઉપર থেকে উপরে ব্যক্ত কাউন্টারમાં નથી. অযথা সময় নষ্ট না করে প্রকাশের বাধারস্থি বিবেচকের কাজ।

સંબંધિત પોસ્ટ્સ

દ્વારા લખાયેલી:
અપેક્ષા સાહુ ડો

અપેક્ષા સાહુ ડો

સલાહકાર
ડૉ. અપેક્ષા સાહુ, 12 વર્ષનો અનુભવ ધરાવતા પ્રતિષ્ઠિત પ્રજનન નિષ્ણાત છે. તેણી અદ્યતન લેપ્રોસ્કોપિક સર્જરીઓમાં અને મહિલાઓની પ્રજનન સંભાળની જરૂરિયાતોની વિશાળ શ્રેણીને સંબોધવા માટે IVF પ્રોટોકોલ્સને ટેલરિંગમાં શ્રેષ્ઠ છે. તેણીની કુશળતા વંધ્યત્વ, ફાઇબ્રોઇડ્સ, સિસ્ટ્સ, એન્ડોમેટ્રિઓસિસ, PCOS, ઉચ્ચ જોખમવાળી ગર્ભાવસ્થા અને સ્ત્રીરોગવિજ્ઞાન ઓન્કોલોજી સહિત સ્ત્રી પ્રજનન વિકૃતિઓના સંચાલનમાં ફેલાયેલી છે.
રાંચી, ઝારખંડ

અમારી સેવાઓ

પ્રજનન સારવાર

પ્રજનનક્ષમતા સાથેની સમસ્યાઓ ભાવનાત્મક અને તબીબી રીતે પડકારરૂપ છે. બિરલા પ્રજનનક્ષમતા અને IVF ખાતે, અમે માતાપિતા બનવા તરફની તમારી મુસાફરીના દરેક પગલા પર તમને સહાયક, વ્યક્તિગત સંભાળ પૂરી પાડવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીએ છીએ.

પુરૂષ વંધ્યત્વ

તમામ વંધ્યત્વના કેસોમાં પુરૂષ પરિબળ વંધ્યત્વ લગભગ 40%-50% માટે જવાબદાર છે. શુક્રાણુના કાર્યમાં ઘટાડો આનુવંશિક, જીવનશૈલી, તબીબી અથવા પર્યાવરણીય પરિબળોનું પરિણામ હોઈ શકે છે. સદનસીબે, પુરૂષ પરિબળ વંધ્યત્વના મોટાભાગના કારણો સરળતાથી નિદાન અને સારવાર કરી શકાય છે.

અમે પુરૂષ પરિબળ વંધ્યત્વ અથવા જાતીય તકલીફ ધરાવતા યુગલો માટે શુક્રાણુ પુનઃપ્રાપ્તિ પ્રક્રિયાઓ અને સારવારોની વ્યાપક શ્રેણી ઓફર કરીએ છીએ.

દાતા સેવાઓ

અમે અમારા દર્દીઓ માટે એક વ્યાપક અને સહાયક દાતા કાર્યક્રમ ઓફર કરીએ છીએ જેમને તેમની પ્રજનન સારવારમાં દાતાના શુક્રાણુ અથવા દાતાના ઇંડાની જરૂર હોય છે. અમે વિશ્વસનીય, સરકારી અધિકૃત બેંકો સાથે ભાગીદારી કરી છે જેથી ગુણવત્તાયુક્ત ખાતરીપૂર્વક દાતાના નમૂનાઓ પ્રાપ્ત થાય જે રક્ત પ્રકાર અને શારીરિક લાક્ષણિકતાઓના આધારે તમારી સાથે કાળજીપૂર્વક મેળ ખાય છે.

પ્રજનન સંરક્ષણ

ભલે તમે પિતૃત્વમાં વિલંબ કરવાનો સક્રિય નિર્ણય લીધો હોય અથવા તમારા પ્રજનન સ્વાસ્થ્યને અસર કરી શકે તેવી તબીબી સારવાર કરાવવા જઈ રહ્યાં હોવ, અમે તમને ભવિષ્ય માટે તમારી પ્રજનન ક્ષમતાને જાળવવાના વિકલ્પો શોધવામાં મદદ કરી શકીએ છીએ.

સ્ત્રીરોગવિજ્ઞાન પ્રક્રિયાઓ

કેટલીક પરિસ્થિતિઓ જે સ્ત્રીઓમાં પ્રજનનક્ષમતાને અસર કરે છે જેમ કે અવરોધિત ફેલોપિયન ટ્યુબ, એન્ડોમેટ્રિઓસિસ, ફાઈબ્રોઈડ્સ અને ટી-આકારના ગર્ભાશયની શસ્ત્રક્રિયા દ્વારા સારવાર કરી શકાય છે. અમે આ સમસ્યાઓના નિદાન અને સારવાર માટે અદ્યતન લેપ્રોસ્કોપિક અને હિસ્ટરોસ્કોપિક પ્રક્રિયાઓની શ્રેણી ઓફર કરીએ છીએ.

જિનેટિક્સ અને ડાયગ્નોસ્ટિક્સ

પુરૂષ અને સ્ત્રી વંધ્યત્વના કારણોનું નિદાન કરવા માટે મૂળભૂત અને અદ્યતન પ્રજનન તપાસની સંપૂર્ણ શ્રેણી, વ્યક્તિગત સારવાર યોજનાઓ માટે માર્ગ બનાવે છે.

અમારા બ્લોગ્સ

સબમિટ
આગળ વધો ક્લિક કરીને, તમે અમારી સાથે સંમત થાઓ છો નિયમો અને શરત અને ગોપનીયતા નીતિ

પર પણ તમે અમારો સંપર્ક કરી શકો છો

શું તમારી પાસે કોઈ પ્રશ્ન છે?

ફૂટર એરો