• English
ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈ.ਵੀ.ਐਫ
ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈ.ਵੀ.ਐਫ

IVF চিকিৎসা কি (ਬੰਗਾਲੀ ਵਿੱਚ IVF ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ)

  • ਤੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਫਰਵਰੀ 03, 2023
IVF চিকিৎসা কি (ਬੰਗਾਲੀ ਵਿੱਚ IVF ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ)

ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਰਤਣ ਦੀ ਅੰਦਰ ਆਈਵੀਐਫ-ਏ

ਆਈਵੀਐਫ-ਏ ਦੀ ਪੂਰੀ ਗੱਲ ਹੈ, ਇਨ-ਵਿਟ੍ਰੋ ਫਾਰਟਿਲੀਜੇਸ਼ਨ। ਵਿਟ੍ਰੋ ਗੱਲਰ ਦਾ ਉਪਯੋਗ ਉਸ ਵਿਧੀ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਉਸਨੂੰ ਵਿਟ੍ਰੋਫਾਰਟਿਲੀਜੇਸ਼ਨ। ব্যক্তিগত কথায়, ਨੇਤਾটিউব ਬੇਬੀ, নালজাতਕ ਬਾਲ। 

স্বাভাবিক বা জৈবিক উপায়ে যে সব দম্পতির সন্তান হচ্ছে না তাদের ডিম্বাণু ও শুক্রাণু ব্রোঞ্জ (শুক্রাণ্ভ্রু, শুক্রাণুও হতে পারে) ল্যাপরেটরিতে তৈরি করা হয়েছে। ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਦਮਾਂ ਦੀ ਵਿਕਾਸ ਦੀ ਇਸ ਵਿਧੀ ਨੂੰ ਸਧਾਰਨ, ਧੁਖਲ, ਸਮਾਂਸਾপেক্ষ ਅਤੇ ব্যয় ক্ষয়ক্ষতি, ਸਲਾਵ, XNUMX-XNUMX ਪ੍ਰਤੀਸ਼ਤ। ਪਿਛਲੇ ਚਾਰੇ ਦੁਨੀਆਂ ਨੇ ਲਗਭਗ XNUMX লক্ষ ਬਾਲ ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਧੀ ਨੂੰ ਜਨਮ ਲਿਆ ਹੈ। গবেষণায় ਵਿਚਾਰ, ਕੁਦਰਤੀ ও নলজাতক উপায়ে জন্ম নেওয়া গ্রহণের মধ্যে মেধাগত বা শারীরিক স্বাভাবিক তফাত থাকে। ਮੇਰੇ বন্ধু ਨੂੰ সুবিধা ਹੈ, ਭ੍ਰੂਤਾ ਇੱਕ ਗਲਤੀ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਪਤਾ ਚੱਲਦਾ ਹੈ শিশুর গুরুতর রোগ বা জিনগত ত্রুটি ਹੈ কি ਨਾ।

 

নারী দম্পতি যদি এক বছর চেষ্টা করার পরও সন্তানধারণ না করতে পারে, সেক্ষেত্রে তারা সন্তানলাভে অক্ষম বলে ধরে নেয়। 

ਮੌਹਲ ਜੀਵਨ ਜਥਾ ਸੰਤੋਖ ঘুমਤਾਰ সমস্যা ਦੂਰই বক্স। সমীক্ষা পরামর্শ, প্রতি ১৪ জন মহিলার মধ্যে এক সন্তানধারণে ਸਮੱਸਿਆ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਮੇਰਾ ਪੁਰਾਣਾ ਇੱਕ ਵੱਡਾ ਫੈਕਟਰ। কারণ, যতটা পুরানো বাড়ে ডিম্বানুর সংখ্যা ওমান কমতে থাকে। ਕਈ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਉਮਰ ਵਧਦੀ ਹੈ, ਨਾਲ ਜਨ-সমাবেশ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆ ਬਸ ਬਾਧ। ਜਿਵੇਂ, ਫਾਈਬ੍ਰੇਡ, ਏਂਡੋਮੇਟਰੀਯੋਸੀਸ ਜਾਂ ਪਲੀਸਿਸਟਿਕ ਵੀਵਰੀਅਨ ਸਿਨਡ੍ਰੋਮ। আবার ডিম্বাশয়, ডিম্বনা বা জরায়ুর সমস্যা, ডিম্বাণু নিঃসরণে সমস্যা, এক্টোপিক প্রেগন্যার ক্ষেত্রেও গর্ভধারণ সমস্যা হয়। শুধু খাবার ਨਹੀਂ, সমস্যা হতে পারে পুরুষসঙ্গীরও। ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਗਾਰੰਟੀ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਸੁਭਾਵਕ ਸ਼ੁਲਕਰਾਣੁਰ ਨੂੰ ਅਲੀਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।

প্রাকৃতিক বায়ে যাঁরা সন্তানধারণ করতে পারছেন না, তাদের জন্য মাল্টি চিকিৎসা পদ্ধতি বিজ্ঞানে অ্যাসিস্ট কনসেপশন বা সহায়ক গর্ভাধান পদ্ধতি বন্দোবস্ত। তবে, এই পদ্ধতির সাহায্য না নিয়ে বা ইনজেক্ট দিয়ে সমস্যা সমাধানের চেষ্টা করেন ডাক্তারেরা। এন্ডোমেট্রিয়োসিস, পলিসিস্টিক ওভারি বাভারি সিস্ট, ফ্যাপিয়ান টিউবে ব্লক থাকলে অনেক সময়ে ল্যাপোরোপি-হিস্টিরিয়োস্কোপি করা হয়। ট্র্যাগও কাজ ਨਾ ਹੋਣ ਆਈਈਊਆਈ  ਆਈਵੀਐਫ-ਏ (ਇਨ-ਵੀਟਫ੍ਰੋਟਿਲੀਜੇਸ਼ਨ) ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਹਾਇਕ ਵਿਕਾਸ ਵਿਧੀ ਨੂੰ ਲੈਣਾ ਹੈ।

 

ਆਈਵੀਐਫ ਕਦੋਂ ਵੀ ਕਿਉਂ?

১) হেড ডিম্বনালিতে (ফ্যালোপিয়ান টিউব) সমস্যা বা ব্লক ডিম থাকলে নিষিক্ত সামনে যেতে যেতে যেতে যেতে যেতে যেতে যেতে যেতে বাধা হয়। ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਧੀ ਵਿੱਚ ਇਹ ਦੋ' ਕਦਮ ਅੱਗੇ ਲੰਘਣ ਦੇ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। 

XNUMX) মহিলার ঋতুস্রাব অনিয়মিত ডিম্বাশয় থেকে প্রতি আশা ডিম্বাণু আসে না, তাদের ক্ষেত্রে এই প্রক্রিয়া কার্যকর। 

XNUMX) এন্ডোমেট্রিয়াসিসে ਜੇਕਰ সমস্যা ਜরায়ু, ডিম্বাশয় ও ডিম্বনালীর স্বাভাবিক কাজ ਬਹੁਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਨਿਊਜ਼ ਆਈਵੀਐਫ ਦੀ ਮਦਦ ਨੀਲੇ ਸੁਫਲ ਮੇਲੇ।

XNUMX) XNUMX ਸਾਲ ਦੀ ਉਮਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਉਮਰ ਦੇ ਜਰায়ੂਟੇ ਫਾਈਬਰੇਡ (টিউমার) উপস্থিতি প্রস্তাব। রাষ্ট্র নিষিক্ত ডিম প্রতিস্থাপনে সমস্যা হয়। ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਧੀ ਦੀ ਮਦਦ ਨਾਲ ਇਹ ਹੱਲ ਸੰਭਵ ਹੈ। 

৫) ডিম্বেনা সীমান্ত বাসিঁতে সন্তানধারণ পথ বন্ধ করার কারণে কারণ আবার গৌরবধারণ আপনি আইভিএফ-এর সাহায্য নিতে পারেন।

৬) অনেক পুরুষের শুক্রাণুর ঘনত্ব (কনসেনট্রেশন), সচল ক্ষমতা (মরফোলজি) বা নরম-আয়তনে (মরফোলজি) সমস্যা তৈরি হতে পারে। ਮਰਦਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੁਰਗੁਣਾਗਤ ਵਿੱਚ ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਵਿਧੀ ਰਾਹੀਂ ਸੁਫਲ ਮਿਲਦੀ ਹੈ। 

XNUMX) পুরুষসঙ্গীবাসে অক্ষম হলে বা ঠিকমতো বীর্যক্ষরণ না হলে অন্যের থেকে শুক্রাণু (ডোনার স্র্ম) নিয়ে গর্ভধারণ ক্ষেত্রে আইভিএফ কার্যকরী পদক্ষেপ।

৮) যে সব দম্পতির সন্তানহীনতার কারণ অজানা উদাহরণ পরীক্ষা-নিরীক্ষার পরেও অসার সঠিক কারণ জানার জন্য তাদের ক্ষেত্রে এই পদ্ধতির সাহায্য নেওয়া যেতে পারে। 

XNUMX) ਜਨਗਤ ਗਲਤੀ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਜੇਕਰ ਆਈਵੀਐਫ ਸੁਫਲ ਮੇਲੇ। কারণ এই পদ্ধতিতে ডিম নিষিক্তকরণের পরে একটি ছোট পরীক্ষা করা হয় (প্রীতি নাট্যায়ন চিহ্নিতকরণ চিহ্ন) যাতে জিনগত ত্রুটি-বিচ্যুতি হয় কি না তা জানা যায়। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਸਾਰੀ ਗਲਤੀ ਇਹ পরীক্ষাতে ਨਾ-ও ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। 

১০) প্রজনন সংরক্ষণও আইভিএফের কার্যকর ভূমিকা রয়েছে। যেমন, ক্যানসার প্রভাব চিকিৎসা প্রজননক্ষমতায় খারাপ খোলা। স্বাস্থ্য চিকিৎসা শুরুর আগে ডিম সময় বা শুক্রাণু সংগ্রহ করে সংরক্ষণ করা হয় বা অনেক ভ্রূণও সংরক্ষণ করা হয়।

১১) জরায়ুর কারণে সন্তানধারণে অক্ষম হলে আইভিএফ পদ্ধতি নিয়ে দম্পতির ভ্রুণ অন্য মহিলার সাহায্যে প্রতিস্থাপিত (জেটেশানাল কোম্পানি) করা যায়।

 

ਆਈਵੀਐਫ- ਦਾ ਭਾਈ

ਆਈਵੀਐਫ-ਏ ਕਾਫੀ ਸਰੀਰਕ ਅਤੇ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਧਾਕਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਦੰਪਤੀ ਦੁਆਰਾ। তাই ইতিবা মনোভাব এবং পরিবারের অন্য সদস্যদের সদস্যদের একান্ত কাম্য। ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਖੁਦ ਨੂੰ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਨਾ ਬਣਾਓ হরমোনের ভারসাম্য নষ্ট হয়। প্রজনন ক্ষমতা যা বড় বাধা। শারীরিক ভাবেইও ਵੰਡ-সবল ਮੰਦਰ ਹੋਵੇਗਾ। পাহাঁ হাঁটাচলা, যোগব্যায়াম আপনার অবস্থান নিয়ন্ত্রণে থাকবে। ਸਿਹਤ স্বাস্থ্য খাবার ਜਾਰੀ ਰੱਖਣਾ। মদ্যপান বা ধূমপান করা চালনা। ਰਾਤ ਨੂੰ ঠিক সময়ে ঘুমিয়ে ਪੜ੍ਹੋ ਅਤੇ পর্যাপ্ত ঘুম ਇੱਕੰਤਰ ਹੋਣਾ। ਆਈ.ਐੱਫ.ਐੱਫ. ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰਨ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਕਾਫੀ ਕੁਝ শারীরিক পরীক্ষা করে দেখা নেবেন অন্য পরিস্থিতি রজেছে দেখে। সমস্যা থাকলে তার চিকিৎসা করতে।  

 

ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਧੀ

ডিম ਫੋਟਾ, ডিম ਇਕੱਠਾ, ਸ਼ੁਕਰਾਣੂ ਇਕੱਠਾ, নিষিক্তকরণ ਅਤੇ ভ্রূণ প্রতিস্থাপন — ਇਸ ধাপে আইভিএফ ਸਮਾਪਤ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। 

প্রথম ধাপে ইন ক্রিটজেক্ট দিয়ে ভাল ডিম্বাণু চেষ্টা করা হয়। যদি দিয়েও পর্যাপ্ত সংখ্যায় ডিম্বাণু তৈরি না করা হয় তখন দাতার ডিম্বাণু নিয়ে আইভিএফ করা হয়। ਐਟੈਂਟੀ ਮੁਯਾਨ হরমোਨ বা এমএইচ পরীক্ষা ও ਅੰਤਰਾਲ ਫਲੀ কিউਲ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਅੱਜকাল ক্লিয়ারের ਡਿੰਟਰਿਸ বলে, ডিম্বাশয় ਤੋਂ কী রকম ডিম্বাণু তৈরি ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ। ঋতুচক্রের দ্বিতীয় বা তৃতীয় দিন থেকে ফলি কিউলার স্টাডির মাধ্যমে এই পরিস্থিতি তত্ত্বাবধান করা যায়।

ফলি কিউলার স্টডির আর একটা হল কবে ডিম্বাণুগুলিকে বার করে আনা হবে তা নির্ণয় করা। ਉਸੇ ਦਿਨ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਇੱਕ ইনজੈਕਟਰ ਨੂੰ ਦੇਣਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ যা ডিম ফাইট ডিম্বাণੂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਆਉਣ ਲਈ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਇੰਟੈਲੀਜ ਕ੍ਰੈਡਿਟ XNUMX-XNUMX ਘੰਟੇ ਵਿੱਚ ਅਲਟ੍ਰਾਨ ਸੋਨੋਗ੍ਰਾਫੀ ਮਦਦ ਵਿੱਚ ডিম্বাਣੂগুলিকে বার করে আনা ਹੁੰਦਾ ਹੈ। মিনিট কুড়ির মধ্যে তথ্য ডিম্বাণু বার করে আনা যায়। ਇਸ ਸਮੇਂ তলপেটে বিষয় চাপ বা ব্যাথা হতে পারে।

একই গ্রামের পুরুষসঙ্গীর শুক্রাণু ਇਕੱਠਾ ਕਰਨਾ (ডোনার স্পার্মও ব্যবহার ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ) পরীক্ষাগারে দেওয়া হয়।

ডিম্বাণু চি ও শুক্রাণু পরস্পরকে নিষিক্ত করে ভ্রূণ গঠন হয়রাচরিত পদ্ধতিতে। ਜਾਂ ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੂকে ਗੜ ডিম্বাਣੂਤੇ ਇਂਜੈਕਟে ভ্রুণ ਬਣਾਉਣਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ (ISISI)।

ভ্রূণ সৃষ্টি হওয়ার পরে তা ইন কিউবেটরে রাখা হয়। ডিম্বাবু সংগ্রহের পাঁচ দিন থেকে আট জোড়া, ষোলো সম্পর্ক অনেক সময় দু'টি বা ভ্রূণ প্রতিস্থাপিত করা হয়। গ্রুপ একদিকে যেমন গ্রুপধারণে কার্যকরী হার বাড়ে, এমপিই জমজ বা কাউন্সিলর প্রসবের পরামর্শ থেকে। তাই এই কথা বলা নিয়ে ভালের সঙ্গে কথা রাখা কটি ভ্রূণ প্রতিস্থাপন করা হবে। বাড়তি সংরক্ষণ করে রাখা যায় ভুলুর জন্য। ਟਰੈਕ ਅੱਗੇ ਕਾਲੀ ਫਿਰ ਆਈਵੀਐਫਐਫ਼ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਾਫ਼ੀ ਪੜਾਅ 'ਤੇ ਚੱਲ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਸਮੱਸਿਆ কয়েক ਵਾਰ। অব্যহৃত ভ্রূণ অন্য দম্পতিকে দানও করা যায় বা গবেষণার সম্মতি পাওয়ার জন্য অনুমতি দেওয়া যায়।

 

ਆਈਵੀ ਐਫ਼

ਆਈਵੀਐਫ বিকল্প পদ্ধতি অস্বস্তিকਰ ਖੋਜ যন্ত্রণাদায়ক ਨਹੀਂ। আপনার পক্ষে কারণ ডিম্বাশয় বড় হতে পারে, শরীরে জল জমে বেশ কিছু অংশ এবং খিঁচুনি হতে পারে। ਤਲপেটে ব্যাপার ਗੱਲ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ। যদিও, এই সমস্ত উপসর্গই কয়েক দিন পরে ঠিক ਨਹੀਂ ਹੋ ਜਾਂਦਾ।

তার জন্য কিছু সংঘবদ্ধ রাখা হয়। XNUMX'সপ্তাহ পরে রক্তাক্ত রোগ ਦੇ ਜਰੀਏ ਪਤਾ ਚੱਲਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗਰਭਧਾਰਨ ਸਫਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। 'ਪਾজিটিভ' হলে বর্ণਨਾ প্রসূতি পাসের কাছে 'রেফার' করেন। আর রেজাল্ট 'নেগেটিভ' হলে প্রোজেস্টেরন নেওয়া বন্ধ করতে হবে। ਇੱਕ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ঋতুস্রাব ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਦੀ ਗੱਲ। তা না হলে বা অস্বাভাবিক রক্তপাত হলে আপনার সঙ্গে যোগাযোগ করতে হবে। 

 

স্বীকৃতি জিজ্ঞাসিত প্রশ্নমালা:

 

XNUMX) কতবার ਆਈਵੀਐਫ-এর ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ?

ਖੋਜ ਕਰਨਾ, ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਧੀ ਵਿੱਚ ਪੰਜ ਤੋਂ ਵਾਰ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਬਾਅਦ ਦੇ ਬੱਚੇ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ। কতবার চেষ্টা করা হবে, তার নির্দিষ্ট সীমা নেই। এটা সম্পূর্ণরূপে ਇੱਕ ব্যক্তিবিশেষ ਅਤੇ ਬਿਆਨের উপর।  

 

XNUMX) আইভিএফ-এ কি বাড়ে?

ਆਈਵੀਐਫ ਫ੍ਰੀ ਲੀਗ ਵਧੋ ਅਸਬਾਬਿਕ ਨਹੀਂ। হরমোন ইনজ়ক্রেটরের জন্য হরমোন যোগ খিদেও বাড়ে।

 

XNUMX ਆਈਵੀਐਫ-ਏ ਕੀ) ਖਤਰਨਾਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ?

মন্তব্য প্রের সন্তানের ডেলিভারি প্রিম্যাচিভিও কমের সন্তান জন্মদান সব থাকে আইভিএফ পদ্ধতিতে। এইচসিজি হরমোন প্রয়োগের ফলে ওভারিয়ান হাইপারস্টিমুলেশন সিনড্রোমে ডিম্বাশে ফোলা ভাব ও কিছু কথা। স্বাভাবিক প্রসবের উপসর্গ যেমন মাথা ব্যাথা, বমি সহজতা তৈরি করতে পারে। ਪਰ, ਆਮ ਲੋਕਾਈ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। বিরল দেখতে ওভারিয়ান হাইপারস্টিমুলেশন ড্রোমের জেরে সিন দ্রুত বৃদ্ধি ও নিশ্চিন্তের সমস্যা হতে পারে। আগে একটা ধারণা ছিল যে ডিম ফোটোন জন্য সেই চেষ্টাগুলি প্রয়োগ করার জন্য হয়ত স্ত্রীঅঙ্গেনাসার ক্যাপসুল বাড়ে পরবর্তী কাল। যদিও পরামর্শ গবেষণা ਸਰਬ-ਵਿਆਪਕ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, 

 

 

ਸੰਬੰਧਿਤ ਪੋਸਟ

ਕੇ ਲਿਖਤੀ:
ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ ਨੇ ਡਾ

ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ ਨੇ ਡਾ

ਸਲਾਹਕਾਰ
ਡਾ. ਸੌਰੇਨ ਭੱਟਾਚਾਰਜੀ 32 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੇ ਤਜ਼ਰਬੇ ਦੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਵਿਲੱਖਣ IVF ਮਾਹਰ ਹੈ, ਜੋ ਪੂਰੇ ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਯੂਕੇ, ਬਹਿਰੀਨ, ਅਤੇ ਬੰਗਲਾਦੇਸ਼ ਦੀਆਂ ਵੱਕਾਰੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਮਹਾਰਤ ਨਰ ਅਤੇ ਮਾਦਾ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਵਿਆਪਕ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਭਾਰਤ ਅਤੇ ਯੂਕੇ ਦੀਆਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਨਾਮਵਰ ਸੰਸਥਾਵਾਂ ਤੋਂ ਬਾਂਝਪਨ ਪ੍ਰਬੰਧਨ ਵਿੱਚ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਮਾਨਯੋਗ ਜੌਨ ਰੈਡਕਲੀਫ਼ ਹਸਪਤਾਲ, ਆਕਸਫੋਰਡ, ਯੂ.ਕੇ.
32 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਾ ਤਜਰਬਾ
ਕੋਲਕਾਤਾ, ਪੱਛਮੀ ਬੰਗਾਲ

ਸਾਡਾ ਸਰਵਿਸਿਜ਼

ਜਣਨ ਇਲਾਜ

ਜਣਨ ਸ਼ਕਤੀ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਅਤੇ ਡਾਕਟਰੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਚੁਣੌਤੀਪੂਰਨ ਹਨ। ਬਿਰਲਾ ਫਰਟੀਲਿਟੀ ਅਤੇ ਆਈਵੀਐਫ ਵਿਖੇ, ਅਸੀਂ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਬਣਨ ਦੀ ਤੁਹਾਡੀ ਯਾਤਰਾ ਦੇ ਹਰ ਪੜਾਅ 'ਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹਾਇਕ, ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਦੇਖਭਾਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ 'ਤੇ ਧਿਆਨ ਕੇਂਦਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਮਰਦ ਬਾਂਝਪਨ

ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕੇਸਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਲਗਭਗ 40%-50% ਲਈ ਮਰਦ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੂ ਦਾ ਘਟਣਾ ਜੈਨੇਟਿਕ, ਜੀਵਨ ਸ਼ੈਲੀ, ਡਾਕਟਰੀ ਜਾਂ ਵਾਤਾਵਰਣਕ ਕਾਰਕਾਂ ਦਾ ਨਤੀਜਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤੀ ਨਾਲ, ਮਰਦ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਕਾਰਨਾਂ ਦਾ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਨਿਦਾਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਪੁਰਸ਼ ਕਾਰਕ ਬਾਂਝਪਨ ਜਾਂ ਜਿਨਸੀ ਨਪੁੰਸਕਤਾ ਵਾਲੇ ਜੋੜਿਆਂ ਲਈ ਸ਼ੁਕ੍ਰਾਣੂ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਅਤੇ ਇਲਾਜਾਂ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਦਾਨੀ ਸੇਵਾਵਾਂ

ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ ਮਰੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਵਿਆਪਕ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਦਾਨ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਉਪਜਾਊ ਇਲਾਜਾਂ ਵਿੱਚ ਦਾਨੀ ਦੇ ਸ਼ੁਕਰਾਣੂ ਜਾਂ ਦਾਨੀ ਅੰਡੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਭਰੋਸੇਮੰਦ, ਸਰਕਾਰੀ ਅਧਿਕਾਰਤ ਬੈਂਕਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਭਾਈਵਾਲੀ ਕੀਤੀ ਹੋਈ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਗੁਣਵੱਤਾ ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਦਾਨੀਆਂ ਦੇ ਨਮੂਨੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਣ ਜੋ ਖੂਨ ਦੀ ਕਿਸਮ ਅਤੇ ਸਰੀਰਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦੇ ਹਨ।

ਜਣਨ-ਸ਼ਕਤੀ

ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਬਣਨ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਸਰਗਰਮ ਫੈਸਲਾ ਲਿਆ ਹੈ ਜਾਂ ਡਾਕਟਰੀ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਉਣ ਜਾ ਰਹੇ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਜਣਨ ਸਿਹਤ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਅਸੀਂ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖਣ ਲਈ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਗਾਇਨੀਕੋਲੋਜੀਕਲ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ

ਕੁਝ ਸਥਿਤੀਆਂ ਜੋ ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ ਉਪਜਾਊ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬਲਾਕ ਫੈਲੋਪਿਅਨ ਟਿਊਬ, ਐਂਡੋਮੈਟਰੀਓਸਿਸ, ਫਾਈਬਰੋਇਡਜ਼, ਅਤੇ ਟੀ-ਆਕਾਰ ਦੇ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦਾ ਇਲਾਜ ਸਰਜਰੀ ਨਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਇਹਨਾਂ ਮੁੱਦਿਆਂ ਦੇ ਨਿਦਾਨ ਅਤੇ ਇਲਾਜ ਲਈ ਕਈ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਉੱਨਤ ਲੈਪਰੋਸਕੋਪਿਕ ਅਤੇ ਹਿਸਟਰੋਸਕੋਪਿਕ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।

ਜੈਨੇਟਿਕਸ ਅਤੇ ਡਾਇਗਨੌਸਟਿਕਸ

ਮਰਦ ਅਤੇ ਮਾਦਾ ਬਾਂਝਪਨ ਦੇ ਕਾਰਨਾਂ ਦਾ ਨਿਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਬੁਨਿਆਦੀ ਅਤੇ ਉੱਨਤ ਜਣਨ ਜਾਂਚਾਂ ਦੀ ਪੂਰੀ ਸ਼੍ਰੇਣੀ, ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਇਲਾਜ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਦਾ ਰਾਹ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ।

ਸਾਡੇ ਬਲੌਗ

ਪੇਸ਼
ਅੱਗੇ ਵਧੋ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰਕੇ, ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਨਿਬੰਧਨ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਤੇ ਪਰਾਈਵੇਟ ਨੀਤੀ

ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਤੇ ਵੀ ਪਹੁੰਚ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਕੀ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਹੈ?

ਫੁੱਟਰ ਤੀਰ