• English
ಬಿರ್ಲಾ ಫಲವತ್ತತೆ ಮತ್ತು IVF
ಬಿರ್ಲಾ ಫಲವತ್ತತೆ ಮತ್ತು IVF

হস্তমৈথুনের অতিরিক্ত অভ্যাস সন্তানহীনতার কারণ হতে পারে?

  • ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ ಮಾರ್ಚ್ 22, 2023
হস্তমৈথুনের অতিরিক্ত অভ্যাস সন্তানহীনতার কারণ হতে পারে?

বা স্বমেহন হল এক যৌনক্রিয়া যা স্বাভাবিক ও স্বাস্থ্যকর স্বাস্থ্যকর অভ্যাস। যৌনসুখ যৌনসুখ লাভ নয়, মানসিক দুশ্চিন্তা কমানো থেকে শুরু হরমোনের ভারসাম্য ভারসাম্য নানা উপকারী দিক রয়েছে রয়েছে দিক দিক রয়েছে হস্তমৈথুনের হস্তমৈথুনের নিয়মিত হস্তমৈথুনের প্রস্টেট ক্যানসারের কমে এবং প্রস্টেট সংক্রান্ত অন্যান্য সমস্যাও কমে কমে। যেমন যেমন কোনও বেশি ভাল, তেমনই অতিরিক্ত হস্তমৈথুনেরও খারাপ দিক রয়েছে। ও ও স্বাস্থ্যে অতিরিক্ত ক্ষতিকারক প্রভাব পরোক্ষে সন্তানহীনতার সমস্যা ডেকে আনতে পারে পারে পারে হস্তমৈথুনের ক্ষতিকর দিকগুলির পাশাপাশি কী ভাবে সন্তান উৎপাদনের ক্ষমতায় প্রভাব তা নিয়ে আলোচনা আলোচনা হল হল হল আলোচনা আলোচনা আলোচনা। হল হল হল

 

ಆಲೋಚನಾರ ಬಿಷಯಬಸ್ತು

  • ಅತಿರಿಕ್ತ ತಾಜಾತನ ಕಾಕೆ ಬಲೆ?
  • ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಸ್ತಮೈಥುನೆರ್ ಕ್ಶತಿಕಾರಕ ವರ್ಗ.
  • ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಓ ಪುರುಷೇರ್ ಸನ್ತಾನಹೀನತಾ.
  • ಹಸ್ತಮಥುನ ಓ ಮಹಿಳಾದೇರ್ ಸಂತಾನಧಾರಣೆ ಒಂದು.
  • ಹೆಚ್ಚುವರಿ
  • ಪ್ರಶ್ನಮಾಲೆ? ಹಸ್ತಮೆಥುನ್ ಬೇಶಿ ಕರಲೆ ಕಿ ಓಜನ್ ಕಮೆ ಯಾ?

 

ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಕಾಕೆ ಬಲೆ?

ಹಸ್ತಮತ್ತುನ ಸುಖದ , এই 'গুড কেমিক্যালস'গুলো বারবার উদ্দীপনামূলক কাজটি জন্য জন্য উস্কাতে থাকে থাকে ಯರ ಫಲ ಹಸ್ತಮೆಥುನೆ ಆಸಕ್ತಿ ತೈರಿ. অধিকাংশ অধিকাংশ হস্তমৈথুন ও সংক্রান্ত ভাবনায় কেউ নিয়োজিত থাকলে অতিরিক্ত হয়ে যাচ্ছে বলা চলে চলে চলে চলে চলে এই এই এতটাই গ্রাস ফেলে যে কোনও ভাবনাচিন্তা ছাড়াই করতে থাকে আসক্ত আসক্ত মানুষটি মানুষটি মানুষটি ಎರ ಫಲ ಸಮಾಜೆ ಸ್ಮೃತ್ ಸಂಕೀರ್ಣ ಮನಕಿ ಪರಕ್ಶೆ ಸನ್ತಾನಹೀನತಾರ್ ಮಠೋ ಸಾಮ್ಯ.

 

ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಸ್ತಮೈಥುನೆರ್ ಕ್ಷತಿಕಾರಕ ಪುರ

ಅತ್ತಿರಿಕ ಹೊಸತಾಗಿ

  • ಬ್ರೇನೆ ಅತಿ ಉದ್ದೀಪನಾ.
  • ಎಂಡೋರಫಿನ್ ಓ ಡೋಪಾಮೈನೇರ್ ಉಪರ್ ಅತಿನರ್ತರ್.
  • ಯೂನಾಂಗೆ ನಮನೀಯತಾ ಓ ಫೋಲಾ ಭಾಬ್ (ಶೋತ್).
  • ಯೂನಾಂಗೆ ಸಂಬೇದನಶಿಲತಾ ಕಮೆ ಯೋವಾ.
  • ಅಪರಾಧಬೋಧ ಓ ಲಜ್ಜಾ.
  • ಆತ್ಮಬಿಶ್ಬಾಸೆರ್ ಅಭಾಬ್.
  • ಧೈರ್ಯ ಓ ಮನೋನಿಬೇಶ್ ಕಮೆ ಯೋವಾ.
  • ಪರ್ನ್ ಛಬಿ ದೇಖಾಯ ಆಸಕ್ತಿ.
  • ಅಸಾಮಾಜಿಕ್ ಬ್ಯಾಹರ್.
  • ಸಮಾಜ ಮಾಹಿತಿ

 

ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಓ ಸನ್ತಾನಹೀನತಾ

সন্তানহীনতার সঙ্গে অতিরিক্ত সরাসরি কোনও সম্পর্ক নেই। হস্তমৈথুনের হস্তমৈথুনের জড়িত কয়েকটি ও মানসিক অবস্থা সন্তানহীনতার দিকে ঠেলে ঠেলে দিতে পারে পারে পারে

 

ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಓ ಪುರುಷದೇರ ಸನದದ

বাবা বাবা না পারার হস্তমৈথুনের কোনও প্রভাব এখনও পর্যন্ত গবেষণায় পাওয়া যায়নি যায়নি যায়নি স্বাভাবিক স্বাভাবিক মতো হস্তমৈথুনেও শুক্রাণু বেরিয়ে যাওয়ার ফলে সুস্থ শুক্রাণু শুক্রাণু উৎপাদন বাড়ে বাড়ে বাড়ে ফলে ফলে শুক্রাণুর মান সংখ্যা বাড়ে বলে সাম্প্রতিক সমীক্ষায় দাবি দাবি করা হয়েছে হয়েছে হয়েছে হস্তমৈথুনের জেরে ঘনত্ব ও বাড়ার স্বপক্ষে প্রমাণও দেখিয়েছে গবেষণাগুলি গবেষণাগুলি এখন হল, তাহলে হস্তমৈথুন ও কী ভাবে সমস্যার সৃষ্টি সৃষ্টি? 

 

ভাবে ভাবে যায়, একজন পুরুষ মানুষ ২- দিন বীর্যক্ষরণ না করলে তার সবচেয়ে সবচেয়ে মানের শুক্রাণু শুক্রাণু পাওয়া পাওয়া পাওয়া পাওয়া যায় পাওয়া যায় সন্তানের সন্তানের জন্ম লক্ষ্য, তখন সঙ্গমের দু'তিন আগে হস্তমৈথুন বন্ধ রাখলেই ভাল ভাল ভাল .

 

ಎಬಾರ್ ಆಸಿ ಅತಿರಿಕ್ತ ಹಿಸ್ತಮೈಥುನೆರ ್ ದೈರ್. অর্থাৎ দিনে একাধিকবার স্বমেহন তার খারাপ প্রভাব পড়ে সন্তানসৃষ্টির সন্তানসৃষ্টির প্রক্রিয়ায়। করে করে একাধিকবার হস্তমৈথুন সপ্তাহভর চলতে থাকে বা টানা চার দিনও চলে চলে চলে ভাবে একজন পুরুষের প্রতি সেকেন্ডে দেড় হাজারের মতো শুক্রাণু করে এবং বার বীর্যক্ষরণে মোটামুটি মিলিয়ন শুক্রাণু শুক্রাণু বেরিয়ে শুক্রাণু যায় অতিরিক্ত হস্তমৈথুন শুক্রাণু উৎপাদনের শরীর থেকে বেশি পরিমাণে শুক্রাণু বেরিয়ে যায় যায়। 

 

যারা যারা হস্তমৈথুনের 'সেক্স- টয়' ব্যবহার করে, তাদের ক্ষেত্রে এর একটা খারাপ রয়েছে রয়েছে রয়েছে রয়েছে ಕಮ್ ದಾಮಿ 'ಸೆಕ್ಸ್-ಟ್ಯಾ'ಗುಲಿ ನಿಮಿನ್ ಮಣಿದೈರ್ ಹೈದೈರ್ ক্ষতিকর রাসায়নিকের সংস্পর্শে শুক্রাণুর কমে যায় ও তা নিম্নমানের নিম্নমানের হয়। 'সেক্স-টয়ে' এমন রাসায়নিকও থাকে যা থেকে হরমোনের ভারসাম্য বিঘ্নিত, ক্যানসারের সম্ভাবনা থাকে থাকে।

এছাড়া অতিরিক্ত সঙ্গে জড়িত সমস্যাগুলি সরাসরি লিঙ্গ লিঙ্গ, সঙ্গমের ক্ষমতা ও বীর্যপাতে প্রভাব ফেলে ফেলে ফেলে আসক্ত ব্যক্তির দাম্পত্য জীবনে তৈরি হতে পারে, যার প্রভাব পড়ে সন্তানধারণে। 

 

ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಓ ಮಹಿಳೆಯ ಸಂತಾನಧಾರಣೆ ಒಂದು

হস্তমৈথুনের সঙ্গে মহিলাদের অক্ষমতার কোনও সম্পর্ক পাওয়া যায়নি মেয়েদের সন্তানধারণের প্রক্রিয়ার ছেলেদের. হওয়ার হওয়ার থেকে প্রতি নির্দিষ্ট সময়ে মহিলাদের শরীরে একটি করে ফোটে যেটি টিউবে এসে উপস্থিত উপস্থিত হয় হয় হয় হয় এর-২৪ মধ্যে কোনও শুক্রাণু যদি সেই নিষিক্ত করতে পারে তাহলেই ভ্রূণের হয় হয় হয় হয় হয় আর ডিমটি না হলে নিয়মে শরীর থেকে বেরিয়ে যায় ঋতুস্রাবের সময় সময়। তাই মহিলাদের হস্তমৈথুনের সন্তানধারণের প্রত্যক্ষ- পরোক্ষ কোনও সম্পর্কই পাওয়া যায়নি যায়নি হস্তমৈথুন হস্তমৈথুন করলে অবসাদ, দুশ্চিন্তা কমে, যা আদপে পথে সাহায্য করে করে 

 

ಆತಿರಿಕ್ತ ಹೊಸತು

সরাসরি সন্তানহীনতার সম্পর্ক না অতিরিক্ত হস্তমৈথুনের অভ্যাস জীবনে কিছু, জটিলতা ডেকে আনে।।। হস্তমৈথুন হস্তমৈথুন যাতে পরিণত না- সেদিকে খেয়াল খেয়াল রাখতে হবে হবে হয়ে গেলে তা থেকে উপায় হিসাবে নীচের পথগুলি অনুসরণ করা যেতে পারে-

  • ಪರ್ನೋಗ್ರಾಫಿ ಡೇಖಾರ್ ಅವ್ಯಾಸ್ ಎಡಿಯೆಟ್. 
  • বদলে বদলে অন্য কাজে ব্যস্ত রাখতে হবে বা 'হবি' খুঁজে 'খুঁজে বার করতে হবে হবে
  • 'ফিল কেমিক্যালস' নিঃসরণ স্ট্রেস কমানোর জন্য শরীরচর্চা করা যায় যায়।
  • বন্ধুবান্ধব ও আত্মীয় সঙ্গে মেলামেশা বাড়াতে হবে।
  • ಕನಿಟಿವ್ ಬಿಹೇವಿಯಾರ್ ಥೇರಪಿಯರ್ ಸಾಯಿ.ಯೋ.
  • সাপোর্ট গ্রুপ বা সাহায্য নিয়েও উপকার মেলে।
  • সঙ্গীর সঙ্গে সময় আগে নির্ধারিত করে হস্তমৈথুনের অভ্যাস নিয়ন্ত্রণ করা যায় যায়।

 

ಬಹು ಜಿಜ್ಞಾಸಿತ್ ಪ್ರಶ್ನಮಾಲಾ

 

XNUMX. ಹೊಸತು?

না, হস্তমৈথুনের সঙ্গে চুল যাওয়ার কোনও সম্পর্ক নেই নেই ಹಸ್ತಮಥುನ್ ಏಕಟಿ ಸ್ಬಾಬಿಕ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯಾ. ಏರ್ ತಬೆ, ಚುಲ್ ಪಡಾರ್ ಸಾಂಗೆ ತಾರ್ ಕೋನೋ ನೌಕರಿ.

 

೨. ಹಸ್ತಮೆಥುನೆರ್ ಫಲೆ ಕಿ ಓಜನ್ ಕಾಮೆ ಯಾಯ?

ಹಸ್ತಮೆಥುನೆರ್ ಸೇವೆ স্ট্রেসের কারণে যে অতিরিক্ত খাওয়া যায়, যার ফলে ওজন, সেটা কমানোর পরোক্ষ উপায় হতে পারে পারে হস্তমৈথুন হস্তমৈথুন হস্তমৈথুন হস্তমৈথুন পারে ಹಸ್ತಮೆಥುನೆರ್ ಫಲೆ 'ಫಿಲ್ ಗುಡ್ ಕ್ಯಾಮಿಕ್ಸ್.' ಎಟಿ ಸ್ಟ್ರೇಸ್ ಕಾಮಾತೆ ಸಹಕಾರಿ. পরোক্ষ এই ছাড়া ওজন সঙ্গে কোনও যোগ নেই হস্তমৈথুনের হস্তমৈথুনের 

 

ಸಂಬಂಧಿತ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳು

ಬರೆದ:
ಅಪೇಕ್ಷಾ ಸಾಹು ಡಾ

ಅಪೇಕ್ಷಾ ಸಾಹು ಡಾ

ಸಲಹೆಗಾರ
ಡಾ. ಅಪೇಕ್ಷಾ ಸಾಹು, 12 ವರ್ಷಗಳ ಅನುಭವ ಹೊಂದಿರುವ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಫಲವತ್ತತೆ ತಜ್ಞರು. ಅವರು ಸುಧಾರಿತ ಲ್ಯಾಪರೊಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಕೃಷ್ಟರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ ಮಹಿಳೆಯರ ಫಲವತ್ತತೆ ಕಾಳಜಿ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಐವಿಎಫ್ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ಗಳನ್ನು ಟೈಲರಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಪಾಯದ ಗರ್ಭಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀರೋಗಶಾಸ್ತ್ರದ ಆಂಕೊಲಾಜಿ ಜೊತೆಗೆ ಬಂಜೆತನ, ಫೈಬ್ರಾಯ್ಡ್‌ಗಳು, ಚೀಲಗಳು, ಎಂಡೊಮೆಟ್ರಿಯೊಸಿಸ್, ಪಿಸಿಓಎಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಗಳ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಅವರ ಪರಿಣತಿಯು ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ.
ರಾಂಚಿ, ಜಾರ್ಖಂಡ್

ನಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳು

ಫಲವತ್ತತೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳು

ಫಲವತ್ತತೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ವೈದ್ಯಕೀಯವಾಗಿ ಸವಾಲಿನವುಗಳಾಗಿವೆ. ಬಿರ್ಲಾ ಫರ್ಟಿಲಿಟಿ ಮತ್ತು IVF ನಲ್ಲಿ, ಪೋಷಕರಾಗುವ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದ ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲೂ ನಿಮಗೆ ಬೆಂಬಲ, ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಾವು ಗಮನಹರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಪುರುಷ ಬಂಜೆತನ

ಎಲ್ಲಾ ಬಂಜೆತನ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಪುರುಷ ಅಂಶದ ಬಂಜೆತನವು ಸುಮಾರು 40%-50% ನಷ್ಟಿದೆ. ಕಡಿಮೆಯಾದ ವೀರ್ಯ ಕಾರ್ಯವು ಆನುವಂಶಿಕ, ಜೀವನಶೈಲಿ, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಅಥವಾ ಪರಿಸರ ಅಂಶಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿರಬಹುದು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಪುರುಷ ಅಂಶದ ಬಂಜೆತನದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಬಹುದು.

ಪುರುಷ ಅಂಶದ ಬಂಜೆತನ ಅಥವಾ ಲೈಂಗಿಕ ಅಪಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರಿಯೆ ಹೊಂದಿರುವ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ವೀರ್ಯ ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳ ಸಮಗ್ರ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ನಾವು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ದಾನಿ ಸೇವೆಗಳು

ಅವರ ಫಲವತ್ತತೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳಲ್ಲಿ ದಾನಿ ವೀರ್ಯ ಅಥವಾ ದಾನಿ ಮೊಟ್ಟೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ನಮ್ಮ ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ನಾವು ಸಮಗ್ರ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ದಾನಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ರಕ್ತದ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗುವ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಭರವಸೆಯ ದಾನಿಗಳ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮೂಲವಾಗಿ ನೀಡಲು ನಾವು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ, ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕೃತ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿದ್ದೇವೆ.

ಫಲವತ್ತತೆ ಸಂರಕ್ಷಣೆ

ಪಿತೃತ್ವವನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಸಕ್ರಿಯ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಿರಲಿ, ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಫಲವತ್ತತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.

ಸ್ತ್ರೀರೋಗ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು

ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದ ಫಾಲೋಪಿಯನ್ ಟ್ಯೂಬ್‌ಗಳು, ಎಂಡೊಮೆಟ್ರಿಯೊಸಿಸ್, ಫೈಬ್ರಾಯ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟಿ-ಆಕಾರದ ಗರ್ಭಾಶಯದಂತಹ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಫಲವತ್ತತೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಕೆಲವು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಮೂಲಕ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಬಹುದು. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ನಾವು ಸುಧಾರಿತ ಲ್ಯಾಪರೊಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಮತ್ತು ಹಿಸ್ಟರೊಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ.

ಜೆನೆಟಿಕ್ಸ್ & ಡಯಾಗ್ನೋಸ್ಟಿಕ್ಸ್

ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀ ಬಂಜೆತನದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮೂಲಭೂತ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿತ ಫಲವತ್ತತೆಯ ತನಿಖೆಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಶ್ರೇಣಿಯು ವೈಯಕ್ತಿಕಗೊಳಿಸಿದ ಚಿಕಿತ್ಸಾ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗಳು

ಸಲ್ಲಿಸಿ
ಮುಂದುವರೆಯಿರಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ನಮ್ಮ ಸಮ್ಮತಿಸುತ್ತೀರಿ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿ

ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು

ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇದೆಯೇ?

ಅಡಿಟಿಪ್ಪಣಿ ಬಾಣ